30 พฤศจิกายน, 2024
4 Archetype ของลูกค้า เพิ่มยอดขายให้พุ่งด้วยระบบสะสมแต้ม
เจาะลึกถึง Archetype ของลูกค้า ได้แก่ Idles, Influencers, Deals และ Ideals ด้วยการสร้าง Loyalty Prog…
26 พฤศจิกายน, 2024
แบรนด์ยุคใหม่ ไม่ Go Green ไม่ได้แล้ว
ในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในปัจจุบัน Green Loyalty แบบ Go Green ไม่ใช่แค่ “สิ่งที่ดีที่จะมี”…
22 พฤศจิกายน, 2024
กลยุทธ์การตลาดร้าน POP MART ทำไมถึงขายดี
ร้าน pop mart ได้เข้ามาครองใจผู้คนทั่วโลกด้วยการผสมผสานระหว่างของเล่นศิลปะ วัฒนธรรมการสะสม ความลับสู…
14 พฤศจิกายน, 2024
Marketplace คืออะไร ขายของยังไงให้ยอดพุ่ง สำหรับแบรนด์ยุคใหม่
Marketplace คือ ช่องทางที่ทรงพลังสำหรับธุรกิจในการเข้าถึงลูกค้าใหม่และเพิ่มยอดขาย ตั้งแต่ผู้ขายรายย่…
3 พฤศจิกายน, 2024
Marketing psychology คืออะไร ช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์อย่างไร
Marketing psychology เป็นมากกว่ากลยุทธ์ทางการตลาดแบบเดิมๆ จิตวิทยาการตลาดได้ผสานหลักการทางจิตวิทยาเข…
1 พฤศจิกายน, 2024
influencer คืออะไร ทำไมแบรนด์ยุคใหม่ควรมี?
ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน Influencer คือ เครื่องมือสำคัญสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นและ…