11 มีนาคม, 2025
ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างรวดเร็ว CRM Ecommerce กลายเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าที่เคย เมื่อธุรกิจ…
20 กุมภาพันธ์, 2025
Customer Satisfaction คืออะไร? เพิ่มยอดขายด้วยการรักษาความพึงพอใจของลูกค้า
customer satisfaction คือ ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ ส่งเสริมก…
28 มกราคม, 2025
5 เคล็ดลับช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ Pet Shop ด้วย Loyalty CRM
เราจะมาดูกันว่าการนำ Loyalty CRM ไปใช้สามารถช่วยแบรนด์ Pet Shop ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร
23 มกราคม, 2025
5 เคล็ดลับช่วยแบรนด์อุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างเพิ่มยอดขายด้วยระบบ CRM
CRM 4.0 หรือ Loyalty CRM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญต่อ แบรนด์ใน ร้านวัสดุก่อสร้าง และจะเลือกแพลตฟอ…
20 มกราคม, 2025
เลือกระบบ CRM สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร (Food and Beverage) อย่างไรดี?
CRM 4.0 และ Loyalty CRM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญต่อ อุตสาหกรรมอาหาร (Food and Beverage) และจะเลื…