Athita TH - Rocket

Athita TH

23 มกราคม, 2022

Customer : Athita

Rocket Digital ช่วยให้โรงแรมติดอันดับ
1 ในเชียงแสน ยอดจองเต็มทุกวัน
ตลอดเดือน

ด้วยการสร้าง Branding อันแข็งแกร่งให้แตกต่างจากโรงแรมอื่น
พร้อมออกแบบ Sales Funnel ใหม่



 The challenge

ผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้นักท่องเที่ยวหาย ลูกค้าซบเซา ทำให้ Cash Flow ของโรงแรมไหลออกตลอด รวมถึงโรงแรมไม่สามารถสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจจุดแข็งที่ตัวเองมีได้ให้แตกต่างจากโรงแรมอื่นในเชียงแสนได้

 The approach

สร้าง Branding ให้กับแบรนด์ เน้นภาพลักษณ์ประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ สถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตแบบล้านนา ออกแบบ Sales Funnel ใหม่ จัดโปรโมชั่น เที่ยวโรงแรมพร้อมกิจกรรมนานาชนิดจบในที่เดียว โปรโมททางอ้อมผ่านร้านอาหารสไตล์ล้านนาภายในโรงแรม ทำให้มีลูกค้ามาทานและรู้จักโรงแรมมากขึ้นไปในตัว



Book free consultation

The results

0
k
per campaign

Reach

0
k
Engagement

per campaign

0
Days per week full booking

from Dec-Jan

#
0
Days per week full booking

by Rao-Tiew-Duay-Kan tourism program

quote

“Profile น่าเชื่อถือ มีผลงานที่ประสบความสำเร็จของลูกค้าที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของโรงแรม รวมถึงความเป็นมืออาชีพ ความคิดสร้างสรรค์ และการประสานงานของทีมงาน Rocket”

อภิรักษ์ บวกทอง | Managing Director

Get started now!

Design and implement your MarTech journey with Rocket MarTech Stack


Contact us


Book consultation


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

Odoo คือ

Odoo คืออะไร? ใช้ทำอะไร เหมาะกับธุรกิจแบบใด

ในโลกของซอฟต์แวร์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การหาโซลูชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการที่หลาก…

#MARKETING
salesforce crm คือ

เครื่องมือ Salesforce CRM คืออะไรมีฟีเจอร์ บริการใดบ้าง และเหมาะกับใคร?

ในโลกธุรกิจยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างรวดเร็ว Salesforce คือ ผู้นำด้านโซลูชั่น CRM แบบคลาวด์ ได้นำเสนอชุด…

#MARKETING
snowflake คืออะไร

Snowflake คืออะไร?

สโนเฟคความหมาย คือเป็นแพลตฟอร์มข้อมูลบน Cloud System ซึ่งมีความสามารถในการปรับขนาด ความยืดหยุ่น และใ…

#MARKETING

Now, you can engage like a digital giant