Customer : TRUECoffee GO - Rocket

Customer : TRUECoffee GO

24 มกราคม, 2022

Customer : TRUECoffee GO

Rocket Digital ช่วยให้แบรนด์น้องใหม่นี้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 300,000 คน ด้วยการเลือกใช้ KOLs ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และอธิบายถึงความแตกต่างจากเชนร้านกาแฟอื่นๆ



The challenge

โจทย์คือ ต้องการให้คนรับรู้ในวงกว้างมากที่สุด โดยสร้างภาพลักษณ์ถึงความสะดวก เหมาะกับคนเมือง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการกำหนด KPI ไว้สูง เช่น Reach 177,000, Impression 189,000, Engagement 4,200

The approach

ค้นหา KOLs ที่มีผู้ติดตามสูงและตรงกลุ่มเป้าหมาย สร้างภาพลักษณ์เป็นกาแฟที่ดื่มได้ทุกวัน ราคาเข้าถึงได้ และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สามารถสั่งผ่านแอป มารับหน้าร้าน หรือส่งเดลิเวอรี่ก็ได้ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้เกินเป้า KPI ทุกตัว



Book free consultation

The results

0
k
Impression

per campaign

0
k
Reach

per campaign

0
Engagement

per campaign

The results

0
k
Impression

per campaign

0
k
Reach

per campaign

0
Engagement

per campaign

Get started now!

Design and implement your MarTech journey with Rocket MarTech Stack


Contact us


Book consultation


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

retail-loyalty-program

Loyalty Program สำหรับกลุ่ม Retail ค้าปลีก คืออะไร? ทำอะไรได้บ้าง

ระบบสมาชิกสะสมแต้มช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าได้มากขึ้น เปลี…

#MARKETING
relationship-marketing

Relationship Marketing คืออะไร? การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าสำคัญอย่างไร

Relationship Marketing คือสิ่งที่แบรนด์ของคุณต้องการในวันนี้ และตอนนี้! ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?

#MARKETING
ระบบสะสมแต้ม-sme

ระบบสะสมคะแนนสำหรับธุรกิจ SME เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นลูกค้าเก่า

โปรแกรมสะสมคะแนน (Loyalty Program) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดใหญ…

#MARKETING

LINE

Call

Free trial

test

Contact

Contact us now

test

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Stronger loyalty, through smarter engagement