24 มกราคม, 2022
Rocket Digital ช่วยให้แบรนด์น้องใหม่นี้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 300,000 คน ด้วยการเลือกใช้ KOLs ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และอธิบายถึงความแตกต่างจากเชนร้านกาแฟอื่นๆ
โจทย์คือ ต้องการให้คนรับรู้ในวงกว้างมากที่สุด โดยสร้างภาพลักษณ์ถึงความสะดวก เหมาะกับคนเมือง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการกำหนด KPI ไว้สูง เช่น Reach 177,000, Impression 189,000, Engagement 4,200
ค้นหา KOLs ที่มีผู้ติดตามสูงและตรงกลุ่มเป้าหมาย สร้างภาพลักษณ์เป็นกาแฟที่ดื่มได้ทุกวัน ราคาเข้าถึงได้ และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สามารถสั่งผ่านแอป มารับหน้าร้าน หรือส่งเดลิเวอรี่ก็ได้ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้เกินเป้า KPI ทุกตัว
0
k
Impression
per campaign
0
k
Reach
per campaign
0
Engagement
per campaign
0
k
Impression
per campaign
0
k
Reach
per campaign
0
Engagement
per campaign
Design and implement your MarTech journey with Rocket MarTech Stack
Contact us now