Customer : Motorace - Rocket

Customer : Motorace

24 มกราคม, 2022

Customer : Motorace

Rocket Digital สร้าง ROI 10 เท่า ด้วยการปรับปรุง Sales Funnel ใหม่ และ
ออกแบบ Personalized Content ที่
ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย



The challenge

วิธีปิดการขายต้องให้ทีม Sales ถามรายละเอียดทุกครั้ง การสื่อสารเกิดตกหล่น
ทำให้ลูกค้าหลุดมือไปในที่สุด นอกจากนี้ แบรนด์ยังมี Budget จำกัด
ในการทำการตลาดออนไลน์

The approach

เราปรับปรุง Sales Funnel ให้มีประสิทธิภาพขึ้น เช่น เมื่อลูกค้าคลิก Banner เข้าไป
สามารถแจ้งชื่อ-เบอร์โทร ทำให้ทีม Sales โทรไปปิดการขายได้ มีการทำ Personalized Content ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เช่น ลูกค้าฟรีแลนซ์ก็สามารถออกรถได้
ส่งผลให้ต้นทุนการหาลูกค้าต่ำลง



Book free consultation

ออกรถ-Forza-Edit
อกรถ-Click-ที่โมโตเรซ
ลุยน้ำท้วม

The results

0
units sold

per month

0
k
Impressions

per month

0
฿ acquisition cost

per customer

0
messages

related to direct orders

The results

0
units sold

per month

0
k
Impressions

per month

0
฿ acquisition cost

per customer

0
messages

related to direct orders

quote

“Sales ให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ดูน่าเชื่อถือ และติดตามงานตลอด มี Mindset การบริการที่ดี ติดต่อด้วยแล้วสบายใจ จากตอนแรกที่ยอดขายแทบไม่กระเตื้อง ตอนนี้ Performance กลับมาดี มีลูกค้าทักมาเยอะ มองเห็นอนาคตว่าเติบโตไปต่อได้”

อริยะ ปิณฑวิรุจน์ | General Manager

Get started now!

Design and implement your MarTech journey with Rocket MarTech Stack


Contact us


Book consultation


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

สะสมแต้ม

บัตรสะสมแต้มคืออะไร ? ต่างจากระบบสะสมแต้มออนไลน์อย่างไร

โปรแกรมระบบสะสม แต้ม (Loyalty Programs) มีการพัฒนาอย่างมาก จากบัตรสะสมแต้มธรรมดาในอดีต สู่แพลตฟอร์มด…

#MARKETING
niche-market-คือ

Niche Market คืออะไร? มัดใจลูกค้ากลุ่มนี้อย่างไร

ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน การสร้างความโดดเด่นจากคู่แข่งเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่าที่เคย นี่…

#MARKETING
ตัวอย่าง-crm

ตัวอย่าง CRM ของบริษัทต่างๆ มีอะไร?

ในโลกแห่งการตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การเข้าใจและใช้ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) อย่างมีประสิ…

#MARKETING

LINE

Call

Free trial

test

Contact

Contact us now

test

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Stronger loyalty, through smarter engagement