LINE My Customer CRM คืออะไร? ธุรกิจควรเลือกใช้อย่างไร

Line My Customer CRM คืออะไร? เจาะลึกก่อนใช้

what-is-line-my-customer

27 สิงหาคม, 2024

ในโลกของการตลาดดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การเชื่อมต่อโดยตรงกับลูกค้ามีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคย สำหรับแบรนด์และนักการตลาดที่ต้องการใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าอย่างเต็มที่ LINE MyCustomer นำเสนอตัวเองเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแตกต่างจากระบบ CRM แบบดั้งเดิม LINE My Customer ผสานรวมกับ LINE ได้อย่างราบรื่น ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการส่งข้อความที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย ช่วยให้ธุรกิจมีส่วนร่วมกับลูกค้าในลักษณะที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับ LINE MyCustomer และ ประโยชน์ต่างๆ โดยให้นักการตลาดมีความเข้าใจเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือนี้เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า เพิ่มยอดขาย และท้ายที่สุดคือสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้นในตลาด


สารบัญบทความ hide

Line My Customer คืออะไร

LINE MyCustomer หรือ My Customer LINE คือระบบบริหารจัดการลูกค้า (CRM) ที่ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจสามารถจัดการข้อมูลลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันการสื่อสารที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จุดเด่นของ LINE MyCustomer คือการผสานรวมฟีเจอร์ CRM เข้ากับการใช้งาน LINE ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้และในขณะเดียวกันยังสามารถสร้างการตลาดที่มีความเป็นส่วนตัวสูง

ในยุคที่ลูกค้ามีความคาดหวังที่สูงขึ้นในการรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตนเอง การใช้ LINE MyCustomer ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้โดยตรง ตัวอย่างเช่น ร้านค้าอาจใช้ LINE My Customer ในการส่งโปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าประจำ หรือติดตามความสนใจของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการได้อย่างแม่นยำ

การเขียนข้อความหรือ copywriting ที่น่าสนใจใน LINE MyCustomer เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของลูกค้า การใช้ภาษาที่มีความเป็นกันเอง เข้าใจง่าย และตรงประเด็น สามารถทำให้ข้อความนั้นมีความน่าสนใจมากขึ้น ตัวอย่างเช่น “ลดพิเศษสำหรับคุณคนพิเศษ! คลิกที่นี่เพื่อรับสิทธิพิเศษของคุณทันที” การใช้ copywriting ที่มีความสร้างสรรค์และตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยเพิ่มอัตราการตอบสนองและความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างมาก


Line My Customer ทำอะไรได้บ้าง?

my-customer-line

LINE My Customer ไม่ใช่แค่ระบบ CRM ธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือที่สามารถทำงานได้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัล ฟีเจอร์หลักของ LINEMy Customer ได้แก่

  1. การจัดการข้อมูลลูกค้าแบบครบวงจร
    LINE MyCustomer ช่วยให้ธุรกิจสามารถรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ข้อมูลส่วนบุคคล ไปจนถึงพฤติกรรมการซื้อ และการโต้ตอบกับแบรนด์ ข้อมูลเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในการวิเคราะห์และสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ตรงจุด
  2. การสื่อสารกับลูกค้าแบบเรียลไทม์
    ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับ LINE แบรนด์สามารถส่งข้อความ โปรโมชั่น และข้อมูลสำคัญให้กับลูกค้าได้ทันที การสื่อสารแบบเรียลไทม์นี้ช่วยให้แบรนด์สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  3. การสร้างกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Segmentation)
    LINE MyCustomer ช่วยให้ธุรกิจสามารถแบ่งกลุ่มลูกค้าตามพฤติกรรม ความสนใจ หรือประวัติการซื้อ ทำให้สามารถสร้างแคมเปญการตลาดที่เฉพาะเจาะจงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การส่งโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าประเภทเดียวกันในอดีต
  4. การวิเคราะห์และรายงานผล (Analytics & Reporting)
    ระบบนี้มาพร้อมกับเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างรายงานที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดได้อย่างละเอียด ทำให้สามารถปรับปรุงกลยุทธ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
  5. การเชื่อมต่อกับบริการอื่น ๆ ของ LINE
    LINE MyCustomer สามารถเชื่อมต่อกับบริการอื่น ๆ ของ LINE เช่น LINE Shopping, LINE LIFF, LINE BROADCAST, RICH MENU, MINI APP, LINE Official Account และ LINE Ads Platform ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างการตลาดที่เชื่อมโยงกันอย่างครบวงจรได้

ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้ LINE MyCustomer จึงไม่เพียงแต่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาด และสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว


Line My Customer ทำงานอย่างไร?

การทำงานของ LINE MyCustomer นั้นเน้นไปที่การผสานรวมข้อมูลลูกค้าเข้ากับการสื่อสารแบบเรียลไทม์ผ่านแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระบบนี้ทำงานผ่านกระบวนการหลักดังนี้:

  1. การรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลลูกค้า
    LINE MyCustomer จะรวบรวมข้อมูลลูกค้าจากหลากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account การสื่อสารผ่านแชท การเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่น หรือแม้แต่การซื้อสินค้าผ่าน LINE Shopping ข้อมูลเหล่านี้จะถูกจัดเก็บในฐานข้อมูลที่ปลอดภัย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายเพื่อใช้ในการวิเคราะห์และปรับปรุงกลยุทธ์การตลาด
  2. การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics)
    หลังจากรวบรวมข้อมูลแล้ว ระบบจะทำการวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำไปใช้ในการแบ่งกลุ่มลูกค้า (Segmentation) และสร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงจุด ข้อมูลที่ได้รับจากการวิเคราะห์นี้สามารถช่วยให้แบรนด์เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ทำให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. การสื่อสารแบบเรียลไทม์
    เมื่อข้อมูลถูกวิเคราะห์และแบ่งกลุ่มแล้ว แบรนด์สามารถใช้ LINE MyCustomer ในการสื่อสารกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความโปรโมชั่น การแจ้งเตือนเกี่ยวกับการสั่งซื้อ หรือการติดตามผลการใช้บริการ ความสามารถในการสื่อสารแบบเรียลไทม์นี้ช่วยให้แบรนด์สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
  4. การติดตามผลและปรับปรุง (Feedback Loop)
    LINE MyCustomer ยังมีฟีเจอร์ในการติดตามผลลัพธ์ของการสื่อสารและแคมเปญการตลาด ทำให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงกลยุทธ์และการสื่อสารในอนาคตได้ ตัวอย่างเช่น หากพบว่าลูกค้ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมีการตอบสนองที่ดีกับโปรโมชั่นประเภทหนึ่ง แบรนด์สามารถนำข้อมูลนี้ไปใช้ในการออกแบบแคมเปญใหม่ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเหล่านั้น

ด้วยการทำงานที่ครอบคลุมตั้งแต่การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ การสื่อสาร ไปจนถึงการติดตามผล LINE MyCustomer จึงเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Line My Customer  ต่างจาก CRM เจ้าอื่นอย่างไร

mycustomer-vs-crm

แม้ว่า LINE My Customer และ CRM เจ้าอื่นๆจะมีจุดประสงค์เดียวกันคือการบริหารจัดการลูกค้า แต่ทั้งสองระบบมีความแตกต่างที่ชัดเจนในหลายประการ ซึ่งทำให้แต่ละระบบเหมาะสมกับการใช้งานในรูปแบบที่แตกต่างกัน นี่คือการเปรียบเทียบระหว่าง LINE My Customer และ CRM เจ้าอื่นอย่างเช่น Rocket CRM

  1. การผสานรวมกับแพลตฟอร์มการสื่อสาร
    LINE MyCustomer มีจุดเด่นที่การผสานรวมกับแพลตฟอร์ม LINE อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจที่เน้นการสื่อสารกับลูกค้าผ่าน LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่มีผู้ใช้งานจำนวนมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขณะที่Rocket CRM เป็นแพลตฟอร์ม CRM ที่มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถผสานรวมกับช่องทางการสื่อสารหลากหลาย เช่น โซเชียลมีเดีย และอีคอมเมิร์ซ รวมถึง Line OA ทำให้ Rocket CRM เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลายมากกว่าการเน้นที่แพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง
  2. ความสามารถในการสื่อสารแบบเรียลไทม์
    LINE MyCustomer เน้นการสื่อสารแบบเรียลไทม์ผ่าน LINE ซึ่งช่วยให้การตอบสนองต่อลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและตรงจุด เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัวในการติดต่อสื่อสาร ขณะที่Rocket CRM แม้จะมีฟีเจอร์ในการสื่อสารแบบเรียลไทม์ แต่ยังเน้นการจัดการข้อมูลลูกค้าที่ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร ทำให้สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในหลายช่องทางอย่างครอบคลุม
  3. การเชื่อมต่อกับบริการอื่น ๆ
    LINE MyCustomer เชื่อมต่อกับบริการอื่น ๆ ของ LINE เช่น LINE Shopping และ LINE Ads Platform ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้ LINE เป็นเครื่องมือหลักในการทำการตลาด ขณะที่Rocket CRM มีความสามารถในการผสานรวมกับระบบต่าง ๆ ได้หลากหลาย เช่น ระบบอีคอมเมิร์ซ ระบบการตลาดอัตโนมัติ การสร้างแคมเปญสะสมแต้มที่หลากหลาย การรอบรับการเชื่อม API จากแพลตฟอร์มอื่นๆ และระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างการตลาดที่ครอบคลุมในทุกมิติได้
  4. การเข้าถึงข้อมูลลูกค้าที่หลากหลาย
    LINE MyCustomer รวบรวมข้อมูลลูกค้าโดยตรงจากการโต้ตอบผ่าน LINE ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความสำคัญสำหรับการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าในบริบทของการใช้งาน LINE ขณะที่Rocket CRM มีความสามารถในการรวบรวมและจัดการข้อมูลจากแหล่งข้อมูลหลายช่องทาง ทำให้สามารถวิเคราะห์และวางกลยุทธ์การตลาดที่มีความหลากหลายและครอบคลุมกว่า
  5. การใช้งานที่ง่ายและสะดวก
    LINE MyCustomer ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวกสำหรับธุรกิจที่เน้นการใช้งาน LINE เป็นหลัก ด้วยอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรและการสนับสนุนหลายภาษา ขณะที่ Rocket CRM นั้นก็สามารถให้ธุรกิจหรือแบรนด์สามารถออกแบบ Journey สำหรับลูกค้าที่ตอบโจทย์ประเภทธุรกิจโดยเฉพาะ

ด้วยความแตกต่างเหล่านี้LINE My Customer จึงเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเครื่องมือ CRM ที่เน้นการสื่อสารผ่าน LINE และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย ขณะที่Rocket CRM เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความยืดหยุ่นและการผสานรวมที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่องทางที่หลากหลาย

martech คืออะไร


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Line My Customer

หากผู้ใช้งานใช้แพ็กเกจฟรีหรือเบสิก ที่เพิ่งชำระค่าบริการ MyCustomer CRM หรือ My Customer Line สำเร็จ หลังจากนั้นต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ Pro ในเดือนเดียวกัน ผู้ใช้งานจะถูกคิดค่าบริการอย่างไร?

เมื่อผู้ใช้งานต้องการอัปเกรดจากแพ็กเกจฟรีหรือเบสิกไปยังแพ็กเกจ Pro ในเดือนเดียวกัน ค่าบริการจะถูกคำนวณตามระยะเวลาการใช้งานที่เหลืออยู่ในเดือนนั้น โดยผู้ใช้งานจะถูกเรียกเก็บค่าบริการในส่วนต่างระหว่างแพ็กเกจที่ใช้อยู่และแพ็กเกจใหม่ในอัตราส่วนตามจำนวนวันที่เหลือของเดือนนั้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะจ่ายเพียงส่วนต่างของค่าบริการ Pro สำหรับวันที่เหลืออยู่ ไม่ต้องเสียเงินเต็มจำนวนของแพ็กเกจ Pro

การใช้งานฟรี 30 วันแรก ของ หรือ My Customer Line หลังจากนั้นจะคิดเงินอย่างไร?

LINE My Customer ให้บริการทดลองใช้ฟรี 30 วันแรก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถทดลองใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากช่วงทดลองสิ้นสุดลง ระบบจะเริ่มคิดค่าบริการตามแพ็กเกจที่คุณเลือกสมัคร หากคุณไม่เลือกแพ็กเกจใด ๆ ระบบจะยุติการใช้งานของคุณโดยอัตโนมัติ และจะไม่เรียกเก็บค่าบริการใด ๆ จนกว่าคุณจะทำการสมัครแพ็กเกจใหม่

หากยกเลิกบริการระบบ MyCustomer CRM หรือ My Customer Line ข้อมูลต่างๆ ในระบบจะหายไปเลยหรือไม่?

หากคุณยกเลิกบริการ MyCustomer | CRM ข้อมูลต่าง ๆ ในระบบจะถูกเก็บรักษาไว้ในระยะเวลาหนึ่ง (ขึ้นอยู่กับนโยบายของบริษัท) เพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดหรือสำรองข้อมูลก่อนที่ข้อมูลจะถูกลบถาวร หากคุณต้องการกลับมาใช้บริการในภายหลัง ข้อมูลเดิมอาจยังคงสามารถกู้คืนได้หากทำการสมัครใช้บริการใหม่ภายในระยะเวลาที่กำหนด

การใช้งาน MyCustomer CRM ต่างจากฟีเจอร์บัตรสะสมแต้ม (Reward Cards) อย่างไร?

MyCustomer CRM และฟีเจอร์บัตรสะสมแต้ม (Reward Cards) มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน โดย MyCustomer CRM เน้นไปที่การบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าแบบครบวงจรและการสื่อสารแบบเรียลไทม์ ขณะที่ฟีเจอร์บัตรสะสมแต้มเน้นที่การสร้างความผูกพันผ่านการให้รางวัลตามการซื้อสินค้า ระบบ CRM จะช่วยให้คุณสามารถจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้า ขณะที่ฟีเจอร์บัตรสะสมแต้มจะเน้นการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นผ่านการสะสมคะแนนและแลกรับรางวัล

การนำเข้าข้อมูลจากระบบที่ใช้อยู่มาที่ MyCustomer CRM  หรือ My Customer Line สามารถทำได้อย่างไร?

การนำเข้าข้อมูลจากระบบที่คุณใช้อยู่เข้าสู่ MyCustomer CRM สามารถทำได้ผ่านการใช้ฟีเจอร์การนำเข้าข้อมูลที่มีอยู่ในระบบ คุณสามารถนำเข้าข้อมูลลูกค้าผ่านไฟล์ CSV หรือการเชื่อมต่อ API ซึ่งสามารถปรับแต่งการนำเข้าให้ตรงกับโครงสร้างข้อมูลของคุณได้ นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนจากทีมเทคนิคที่สามารถช่วยในการนำเข้าข้อมูลและแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้


สรุป แบรนด์ควรเลือกใช้ CRM แบบไหน?

เมื่อพูดถึงการเลือกใช้เครื่องมือ CRM สำหรับธุรกิจ การเลือกแพลตฟอร์มที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญ ทั้ง LINE My Customer และ Rocket CRM ต่างมีข้อดีที่แตกต่างกัน แต่หากพิจารณาจากความยืดหยุ่น ความสามารถในการผสานรวม และการรองรับหลายช่องทางของการสื่อสาร Rocket CRM อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับธุรกิจที่ต้องการความครอบคลุมในทุกมิติของการบริหารจัดการลูกค้า

Rocket CRM โดดเด่นด้วยการรองรับการเชื่อมต่อกับช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งอีเมล โซเชียลมีเดีย E-commerce และระบบอื่น ๆ ที่ธุรกิจใช้อยู่ ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าลูกค้าของคุณจะอยู่ในช่องทางไหน คุณก็สามารถเข้าถึงและสื่อสารกับพวกเขาได้อย่างสะดวกสบาย ขณะที่ LINE MyCustomer แม้จะมีข้อดีในการผสานรวมกับ LINE อย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็จำกัดการใช้งานเพียงช่องทางเดียว ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์ธุรกิจที่มีลูกค้าอยู่ในหลายช่องทาง

นอกจากนี้ Rocket CRM ยังมีความสามารถในการจัดการข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าที่หลากหลายมากกว่า ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างกลยุทธ์การตลาดที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่ LINE My Customer เน้นที่การจัดการข้อมูลลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน LINE เป็นหลัก ซึ่งอาจไม่เพียงพอสำหรับธุรกิจที่ต้องการมองเห็นภาพรวมของลูกค้าในหลายมิติ

สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหา CRM ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการบริหารจัดการลูกค้าอย่างครบถ้วน และต้องการเครื่องมือที่สามารถเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจได้ในระยะยาว Rocket CRM อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ด้วยความยืดหยุ่นในการปรับแต่งและความสามารถในการผสานรวมกับระบบอื่น ๆ อย่างไร้รอยต่อ Rocket CRM สามารถช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าในทุกช่องทาง และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดที่มีความหลากหลายอย่างแท้จริง


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

archetype-loyalty-program

4 Archetype ของลูกค้า เพิ่มยอดขายให้พุ่งด้วยระบบสะสมแต้ม

เจาะลึกถึง Archetype ของลูกค้า ได้แก่ Idles, Influencers, Deals และ Ideals ด้วยการสร้าง Loyalty Prog…

#MARKETING
go-green-loyalty-program

แบรนด์ยุคใหม่ ไม่ Go Green ไม่ได้แล้ว

ในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในปัจจุบัน Green Loyalty แบบ Go Green ไม่ใช่แค่ “สิ่งที่ดีที่จะมี&#8221…

#MARKETING
popmart-marketing

กลยุทธ์การตลาดร้าน POP MART ทำไมถึงขายดี

ร้าน pop mart ได้เข้ามาครองใจผู้คนทั่วโลกด้วยการผสมผสานระหว่างของเล่นศิลปะ วัฒนธรรมการสะสม ความลับสู…

#MARKETING

LINE

Call

Free trial

test

Contact

Contact us now

test

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Stronger loyalty, through smarter engagement