ระบบสะสมแต้ม Rocket Loyalty CRM 4.0 กระตุ้นยอดขาย เพิ่มการซื้อซ้ำ

Rocket Loyalty CRM
ระบบสะสมแต้ม
Loyalty CRM 4.0

สร้างระบบสะสมแต้ม ครบวงจร เน้นเพิ่มยอดขายและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแบบเหนือความคาดหมาย เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำ ตั้งแต่การสะสมสมคะแนนผ่าน Line เบอร์โทร หน้าร้าน และ Marketplace สร้างของรางวัล คูปอง กระตุ้นยอดขาย และรายงานผลแคญเปญ การแลกคูปอง การร่วมกิจกรรม ให้แบรนด์เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริงและนำข้อมูลไปสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดเพื่อก้าวนำคู่แข่งแบบกระโดด

Loyalty Image

แบรนด์ที่ใช้ Rocket Loyalty CRM ของเรา

ธุรกิจขนาดใหญ่-เล็ก ก็มีระบบสมาชิกแบบแบรนด์ชั้นนำได้!

แอดไลน์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที

แอดไลน์

Loyalty CRM 4.0 คืออะไร?

ระบบสะสมแต้ม คือ ระบบที่จะคอยช่วยให้แบรนด์ สามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว หรือที่เรียกว่า Customer Relationship Management Loyalty CRM 4.0 คือนวัตกรรมซอฟต์แวร์ Loyalty Program แบบใหม่ที่จะช่วยแบรนด์คุณ ชนะใจลูกค้า และกระโดดข้ามคู่แข่ง ด้วยฟีเจอร์ครบวงจรเหล่านี้
(1) ATTRACT : รวบรวมข้อมูลลูกค้า แบบ omnichannel อย่างแท้จริงไม่ว่าพวกเขาซื้อผ่านช่องทางไหน ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์
(2) AMAZE : ทำให้ลูกค้า “active” ตลอดเวลาด้วยฟีเจอร์สนุกๆที่ทำได้มากกว่าแค่ “สะสมคะแนนแลกของรางวัล”เช่นสร้าง community, แคมเปญ Check-In, ภารกิจ, แคมเปญ top spender, achievement badge, และอื่นๆอีกมากมาย
(3) ACTIVATE : นำข้อมูลลูกค้ามาต่อยอดด้วยการส่ง “personalized message” รายบุคคลช่วย “กระตุ้นการซื้อซ้ำ” และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่สามารถให้แบรนด์ของคุณสร้าง Loyalty campaign ที่แตกต่างจากเจ้าอื่น

Rocket Loyalty CRM 4.0
ดีกว่ายังไง?

แบรนด์เป็นเจ้าของ
ข้อมูลอย่างแท้จริง

ลูกค้าสามารถ
มีส่วนร่วมกับแบรนด์
ได้อย่างแท้จริง

สามารถนำข้อมูล
ไปใช้งานหรือ
ต่อยอดได้ทันที

Perfect Journey   ระบบสะสมแต้ม Loyalty CRM 4.0

ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน ฟีเจอร์จัดเต็ม เพิ่ม ROI ภายใน 3 เดือน

ระบบ Register
สมัครง่าย
ดึงดูดลูกค้า

Rocket Loyalty CRM 4.0 สามารถเชื่อมกับ Line OA ของแบรนด์ ช่วยให้ลูกค้าเชื่อม Account และสมัครใช้งานระบบสมาชิกได้ทันที เพียงนำลิ้งไปวาง Line Rich Menu หรือแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆเช่น Facebook เพื่อให้ลูกค้าคลิกและสมัครสมาชิกแบรนด์ออนไลน์ได้เลย

สะสมคะแนน
ได้ทุกช่องทาง
กระตุ้นให้ลูกค้า
มีส่วนร่วมกับแบรนด์

รองรับการสะสมคะแนนทั้งออนไลน์ (Shopee, Lazada, Tiktok shop และเว็บไซต์ของแบรนด์) และออฟไลน์ (อัปโหลดใบเสร็จ, สแกน QR, POS/ERP, เบอร์โทร และหน้าร้าน)

Point & Tier
สำหรับสมาชิกสุดพิเศษ

มอบคะแนนให้กับสมาชิกไม่ว่าจะซื้อผ่านช่องทางไหน แบ่งระดับสมาชิกเพื่อเพิ่มความ exclusive มอบในวันสำคัญ วาระโอกาส หรือเทศกาลต่างๆ เช่น วันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์

Reward
ที่หลากหลาย
มอบของรางวัลโดนใจ
ให้กับลูกค้าของคุณ

มอบของรางวัลที่หลากหลาย เช่น E-voucher หรือสินค้าต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าจริงๆ

สร้าง Campaign
ไม่ซ้ำใคร
สนุก ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ

ส่งเสริมพฤติกรรมสมาชิกที่แบรนด์ต้องการด้วยฟีเจอร์แคมเปญที่เกิดจากซื้อและแคมเปญที่ไม่ใช่การซื้อ เช่นแคมเปญ ภารกิจ ,ชิงโชค, Top Spender แคมเปญ, Social Unlock (UGC), Booking และอื่นๆ

Single View of Customer
เห็นข้อมูลลูกค้า
แบบ 360 องศา

รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางที่สำคัญให้เห็นเป็นโปรไฟล์เดียว ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาหลากหลายช่องทาง หมดปัญหาเรื่องเห็นลูกค้าคนเดียวเป็นหลายโปรไฟล์!

ขั้นตอนการใช้งาน ระบบสะสมแต้มในไลน์

เข้าสู่ระบบ Rocket Loyalty

ตั้งค่าธีม สร้างของรางวัล
และตั้งค่าระบบสมาชิกอื่นๆ

นำลิงค์และระบบสมาชิกไป share (เช่น ผ่าน LINE OA Rich Menu หรือ Facebook) เพื่อให้ลูกค้าสมัคร หรือนำ QR Code วางหน้าร้านได้เลย

ลูกค้าสมัครสมาชิก ผ่าน LINE, เบอร์โทรศัพท์ หรือ Facebook

ลูกค้าแจ้งเบอร์ สมาชิกหรือโชว์ QR Code หรือ กรอก Order Id จาก Marketplace เพื่อรับคะแนน

ลูกค้านำพอยท์ไปแลก
ของรางวัล

Get started

เริ่มสร้างฐานสมาชิกภักดี
และกระตุ้นการซื้อซ้ำแบบเป็นระบบเลย!

ลงทะเบียนติดต่อพนักงานขายระบบสะสมแต้ม

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

ระบบสะสมแต้มคืออะไร? ส่งผลอย่างไรต่อธุรกิจ?

ในปัจจุบันที่แบรนด์ต่างๆมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และชิงยอดขายกันอย่างเข้มข้นมากขึ้น ส่งผลให้เจ้าของแบรนด์ นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ ต้องรีบขยายความเติบโตของธุรกิจของตน รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์สุดพิเศษกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากลับมาอุดหนุนซ้ำ กลยุทธ์สำคัญที่จะมาตอบโจทย์เรื่องนี้ก็คือ แพลตฟอร์ม Loyalty Program นั่นเอง

การสะสมแต้ม คืออะไร?

แพลตฟอร์มสะสมแต้ม เป็นระบบที่จะคอยช่วยให้แบรนด์หรือธุรกิจ สามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว หรือที่เรียกว่า Customer Relationship Management (CRM) เพราะ เป็นเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่มีฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการทำการตลาด และช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำ ส่งผลให้แบรนด์หรือธุรกิจมียอดขายสินค้าและบริการถึงเป้าหมาย ทั้งยังสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

ระบบสะสมแต้มมีหลักการทำงานอย่างไร?

หลักการทำงานของระบบสมาชิกสะสมแต้มผ่านไลน์นั้น เริ่มต้นด้วยการสมัครสมาชิก เพื่อทำให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการติดต่อ นอกจากนี้ยังช่วยบันทึกพฤติกรรมการจับจ่ายสินค้าและบริการของลูกค้า โดยแบรนด์สามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์กลยุทธ์เพื่อวางแผนการตลาดต่อไป

ต่อมาจะเป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลหรือและส่วนลดพิเศษ โดยแต้มที่ได้รับก็จะขึ้นอยู่กับยอดใช้จ่ายของลูกค้า และคุณสามารถเป็นคนกำหนดได้ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลูกค้าถูกกระตุ้นและดึงดูดใจให้กลับมาซื้อสินค้าและบริการบรนด์แของคุณซ้ำนั่นเอง

ร้านค้ามีระบบ POS สามารถใช้ระบบสะสมแต้ม Rocket Loyalty CRM 4.0 ได้ไหม

Rocket Loyalty CRM 4.0 สามารถเชื่อมกับ POS ได้ ลูกค้าสามารถสะสมแต้มผ่านหน้าร้านค้าได้ทันที

ธุรกิจประเภทไหนที่เหมาะกับระบบสะสมแต้ม Rocket Loyalty CRM 4.0

ธุรกิจทุกประเภทสามารถใช้งาน ระบบสะสมแต้ม Rocket Loyalty CRM 4.0 ได้ โดยสามารถเลือกจ่ายเท่าที่ใช้ได้ ตามความเหมาะสมของประเภทธุรกิจ และงบประมาณ

​การเก็บคะแนน Ominichannel คืออะไร

​การเก็บคะแนน Ominichannel คือการรองรับพฤติกรรมการสะสมคะแนนของลูกค้าผ่านทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อลูกค้าของแบรนด์

การสะสมแต้มผ่าน Marketplace คืออะไร

เป็นการระสะสมแต้มผ่าน Marketplace หรือ E-commerce แพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Shopee, Lazada, Tiktok และ Brand.com

รูปแบบของการให้คะแนนลูกค้ามีกี่ประเภท

สามารถแบ่งได้เป็น  3 ประเภทดังนี้

1.Transactional: เป็นการติดตามและมอบคะแนนให้ลูกค้าที่มีประวัติการซื้อ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น หน้าร้านของแบรนด์, modearn trade, marketplace, ecommerce platform และการเชื่อมรายการคำซื้อจาก API 3party หรือ 1st part เป็นต้น
2.Non-Transactional: เป็นการมอบคะแนนให้กับลูกค้าแม้จะไม่ได้ซื้อสินค้าหรือบริการ เช่น การสมัครสมาชิก การเล่นเกมกับแบรนด์ การกรอกแบบสำรวจ การโพสต์เกี่ยวกับแบรนด์ลงโซเชียล การเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์ การชักชวนเพื่อน หรือการเข้าร่วมชุมชนของแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย เป็นต้น
3.Action (Functional) : เป็นการมอบคะแนนให้ลูกค้าที่มีการกระทำบางอย่างที่เป็นบริการ On Top as Service เช่น การนัดวันเข้าตรวจสินค้า การสมัครประกันสินค้า เป็นต้น

Loyalty CRM 1.0 ถึง 4.0 มีอะไรบ้าง

Loyalty CRM 1.0 Transactional loyalty – ระบบสะสมแต้มจากการซื้อ

Loyalty CRM 2.0 Build ecosystem – Earn & Burn

Loyalty CRM 3.0 Personalized – ส่งโปรโมชั่นแบบ Personalized

Loyalty CRM 4.0 Non-transactional loyalty – ระบบสะสมแต้มมอบของรางวัลจากการ Engage ของลูกค้า

แพ็คเกจของ Rocket Loyalty CRM 4.0 เริ่มต้นที่เท่าไหร่

ติดต่อเราเพื่อสอบถามได้เลยที่นี่

ปรับแต่งหน้าระบบสมาชิกได้ไหม

ได้ สามารถปรับแต่งธีมแบรนด์ ให้เข้ากับธุรกิจคุณไม่ว่าจะเป็น logo ธีมสี หรือ cover image สามารถปรับได้ตามใจชอบ

Stronger loyalty, through smarter engagement