ยอดขายพุ่งได้ด้วยกลยุทธ์ซื้อซ้ำ ใช้งบแค่ 0 บาท!

ยอดขายพุ่งได้ด้วยกลยุทธ์ซื้อซ้ำ ใช้งบแค่ 0 บาท!

3 กรกฎาคม, 2022

คุณกำลังอยากเพิ่มยอดขายง่ายๆโดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนอยู่หรือเปล่า ..? แล้วจะมีวิธีที่ทำได้จริงๆหรอ?

แน่นอนว่าทำได้สิ! ด้วยกลยุทธ์การซื้อซ้ำจากลูกค้าเก่ายังไงล่ะ รู้ไหมว่ามากกว่า 90% ของลูกค้านั้นอาจจะเคยซื้อสินค้าของคุณไป แล้วไม่กลับมาซื้ออีก แต่ถ้าคุณล่อใจลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำได้ พวกเขาก็จะเป็นเป้าหมายง่ายๆที่จะสร้างกำไรได้ทันที เพราะลูกค้าเก่ามีโอกาสที่จะซื้อสินค้าของคุณอีกครั้งมากกว่าลูกค้าที่ไม่เคยลองใช้เลย แถมยังทำได้ง่ายๆโดยไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท!

ทีนี้จะทำยังไงให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอีกล่ะ? ทำได้ไม่ยากด้วย Rocket Loyalty Program!

Rocket Loyalty คือระบบบริหารสมาชิกและสะสมแต้มที่ครบวงจร เช่น ระบบสะสมแต้ม แบ่งระดับสมาชิก VIP หรือสร้างคูปองพิเศษล่อใจลูกค้า เพื่อนำไปแชร์ให้ลูกค้าเก่าๆอยากกลับมาหาร้านของคุณอีกครั้ง!

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเปิดใช้งานระบบ Rocket Loyalty ได้แบบง่ายๆ เพื่อให้ลูกค้ากดสมัครได้ทันที ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญอื่นๆอีกมากมายที่อาจจะเหมาะกับธุรกิจของคุณอีกด้วยนะ

มัดใจลูกค้าเก่าด้วยงบ 0 บาท แค่ใช้ Rocket Loyalty

หลายคนน่าจะเริ่มคุ้นหูกันบ้างกับระบบ Loyalty Program แต่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าจะเอาไปใช้งานยังไงได้บ้าง ลองมาดูวิธีที่จะช่วยดึงลูกค้าเก่าของคุณให้กลับมากัน!

1. เปิดใช้งาน Rocket Loyalty Program

เปิดใช้งาน Rocket Loyalty Program ของคุณภายใน 15 นาที เพียงแค่ตั้งค่าธีมของร้าน กฏเกณฑ์สมาชิก กำหนดระดับขั้นสมาชิก และยังสร้างรางวัลหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ตามที่คุณต้องการ เพิ่มความหลากหลายและน่าสนใจให้กับร้านของคุณ ลองดูตัวอย่างแคมเปญทั้ง 3 แบบได้ตามด้านล่างนี้ได้เลย

https://admin.rocket-tech.app/sign-up

สะส้มแต้มแลกของรางวัล

ยิงแอดแจกแต้มเริ่มต้นฟรี 200 แต้มให้กับสมาชิกใหม่ และให้ลูกค้านำไปแลกรางวัลเมื่อคะแนนสะสมถึง 500 แต้ม ซึ่งลูกค้าจะต้องเก็บเพิ่มอีก 300 แต้มผ่านการซื้อสินค้าต่างๆ รางวัลพิเศษจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้พุ่งไวขึ้น หรือหากคุณเป็นธุรกิจร้านเครื่องดื่ม คุณสามารถเพิ่มความเหนือชั้นให้กับลูกค้าในระดับที่สูงกว่าได้ เช่น “สะสมแต้ม 1000 นำมาแลกรางวัลแก้วสแตนเลส รุ่นพรีเมี่ยม มูลค่า 259 บาท!” โดยมีเพียงลูกค้า VIP เท่านั้นที่จะนำแต้มมาแลกรางวัลนี้ได้!

ดีลพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ

บรอดแคสต์ข้อเสนอพิเศษให้กับเพื่อนของคุณบน LINEOA เช่นจัดโปรวันเกิด รับส่วนลดพิเศษ 10% ในเดือนเกิดของลูกค้า สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ทำให้ร้านของคุณกลายเป็นที่แรกที่พวกเขานึกถึง และอยากกลับมาในทุกๆเดือนเกิดของเขา ซึ่งตัว Loyalty Program ยังมีระบบ CRM ที่สามารถจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า เช่น ชื่อ เบอร์โทร วันเกิด และอีเมล เพื่อให้คุณนำไปใช้สร้างดีลพิเศษที่มีความ “เฉพาะตัว” กับลูกค้าของคุณได้อีกด้วย

คูปองส่วนลดล่อใจ

แจกคูปองส่วนลดฟรีและโพสต์ลงบนเพจ Facebook หรือบรอดแคสต์บน LINE OA ให้ลูกค้ามาเห็นกัน เช่น คูปองเซทหมูสันคอสุดคุ้ม มูลค่า 380 ฟรี! เพื่อทำให้ลูกค้ายิ่งอยากมาใช้คูปองที่ร้านอาหารของคุณ แถมลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องบัตรสะสมแต้มหายอีกแล้ว เพราะพวกเขาสามารถสมัครและเก็บคูปองในระบบ Loyalty Program ได้เลย

2. แชร์ร้านของคุณให้ลูกค้า

กดสมัครได้ทันที ผ่านลิงค์จาก Loyalty Program ซึ่งเป็นลิงค์ที่สร้างมาสำหรับร้านของคุณโดยเฉพาะ ให้คุณสามารถแชร์ต่อให้ลูกค้าได้ทุกช่องทาง เพียงแค่คุณเซฟลิงค์นี้และวางบน LINEOA Rich Menu ลูกค้าแค่กดก็สมัครได้เลย! หรือถ้าคุณไม่มี LINE OA ก็สามารถโพสต์ลงบนเพจ Facebook หรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของคุณได้ และยังสามารถปรินท์ QR CODE วางที่หน้าร้านให้ลูกค้าของคุณสแกนและสมัครเลยก็ได้เช่นกัน

3. บรอดแคสต์ Loyalty Program ของคุณให้ลูกค้าได้รู้จัก

เปลี่ยนจากการบรอดแคสต์ด้วยข้อความแบบเดิมๆซ้ำๆที่ลูกค้าของคุณเริ่มจะเบื่อกัน และลองเปลีี่ยนมาบรอดแคสต์ด้วยคูปองล่อใจผ่าน LINE Broadcast เพียงแค่บันทึก QR CODE จาก Rocket Loyalty และส่งมันไปให้เพื่อนบน LINE ของคุณ ดึงให้พวกเขาสนใจและอยากกดสมัครสมาชิกเพื่อรับคูปองได้ทันที!

อ่านมาถึงตรงนี้ คุณคงจะเข้าใจได้มากขึ้นว่า Rocket Loyalty Program นั้นจะช่วยกระตุ้นยอดขายของคุณโดยไม่ต้องลงทุนได้ยังไง ซึ่งที่ Rocket เราพร้อมจะดูแลคุณและให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านแผนการตลาด เริ่มใช้งาน Rocket loyalty วันนี้ฟรี ! สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @rocketdigital


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

archetype-loyalty-program

4 Archetype ของลูกค้า เพิ่มยอดขายให้พุ่งด้วยระบบสะสมแต้ม

เจาะลึกถึง Archetype ของลูกค้า ได้แก่ Idles, Influencers, Deals และ Ideals ด้วยการสร้าง Loyalty Prog…

#MARKETING
go-green-loyalty-program

แบรนด์ยุคใหม่ ไม่ Go Green ไม่ได้แล้ว

ในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในปัจจุบัน Green Loyalty แบบ Go Green ไม่ใช่แค่ “สิ่งที่ดีที่จะมี&#8221…

#MARKETING
popmart-marketing

กลยุทธ์การตลาดร้าน POP MART ทำไมถึงขายดี

ร้าน pop mart ได้เข้ามาครองใจผู้คนทั่วโลกด้วยการผสมผสานระหว่างของเล่นศิลปะ วัฒนธรรมการสะสม ความลับสู…

#MARKETING

LINE

Call

Free trial

test

Contact

Contact us now

test

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Stronger loyalty, through smarter engagement