รับทำ CRM ระบบ Loyalty Program กระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจ

Rocket Loyalty CRM
ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนา ออกแบบ และรับทำ CRM
สำหรับแบรนด์ B2B

รวบรวมข้อมูลลูกค้าแบบ 360 องศา นำข้อมูลไปต่อยอดสร้างแคมเปญการตลาดที่โดนใจ พร้อมออกแบบระบบ CRM ที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณโดยเฉพาะ กับผู้เชี่ยวชาญของ Rocket Loyalty CRM เพื่อพัฒนา CRM Platform ให้ชนะคู่แข่งอย่างก้าวกระโดด

Loyalty Image

ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจระบบ CRM ของเรา

ธุรกิจขนาดใหญ่-เล็ก ก็มี ระบบ CRM เหมือนแบรนด์ชั้นนำได้!

แอดไลน์รับข่าวสารกับ Rocket CRM

แอดไลน์

Rocket Loyalty รับทำ CRM ครบวงจร

ระบบ CRM Rocket คือระบบ Customer Relation Management แบบครบวงจร สำหรับธุรกิจ B2C ตั้งแต่การสร้างฐานสมาชิกด้วยระบบสะสมคะแนน แบ่งกลุ่มสมาชิกด้วยการทำ Segmentation และนำข้อมูลสมาชิกมาต่อยอด บริการด้วยการส่งข้อความแบบ personalized messaging) เพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ ด้วยเครื่องมือใช้สร้างแคมเปญเพื่อมอบให้คะแนนให้ลูกค้าจากการซื้อ และการ Engage กับแบรนด์ เพื่อสร้าง Deep Engagement อย่างยั่งยืน

จุดเด่นของ ระบบ Rocket CRM

  • ฟีเจอร์ครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่และแบรนด์ระดับ enterprise
  • Launch อย่างรวดเร็ว ฟีเจอร์พร้อมใช้ ระยะเวลาติดตั้ง < 1 เดือน ข้ามสเต็ป custom development
  • จ่ายเท่าที่ใช้ เลือกและจ่ายสำหรับแค่ฟีเจอร์ที่แบรนด์คุณต้องการ
  • สร้างระบบสะสมคะแนนอย่างเหนือชั้น ด้วยประสบการณ์บริษัททำ CRM กับแบรนด์ชั้นนำมากมายเพื่อพัฒนาระบบสะสมคะแนนทุกช่องทาง
บริษัททำ crm

ทำไมธุรกิจคุณควรใช้
ระบบ CRM Rocket

เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นลูกค้าของแบรนด์

เห็นภาพลูกค้าราบบุคคลแบบ 360 องศาไม่ว่าลูกค้าจะมาจากช่องทางไหน

นำข้อมูลไปต่อยอดส่งโปรโมชันเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ

ประเภทธุรกิจที่ ระบบ CRM Rocket
รองรับ

ระบบ CRM สำหรับแบรนด์

สร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคโดยตรง ด้วยระบบสมาชิกและ privilege เช่นสแกน QR ฝาขวดเพื่อชิงโชค หลังจากนั้นนำฐานข้อมูลลูกค้ามาส่งขอความรายบุคคลด้วยระบบ marketing automation เพื่อกระตุ้นความภักดีต่อแบรนด์

ระบบ CRM ร้านอาหาร / กาแฟ

เบื่อกับการพึ่งลูกค้าขาจร ที่เข้ามาครั้งเดียวและไม่กลับมาอีกเลย? เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำได้แล้วด้วยการ เก็บข้อมูลลูกค้าทุกรายอย่างละเอียด นำข้อมูลครับการแบ่งกลุ่ม และส่งข้อความ personalized message แบบอัตโนมัติให้แต่ละกลุ่มเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ

ระบบ CRM สำหรับธุรกิจบริการ

ธุรกิจบริการเช่นคลินิก ควรมีการทำ CRM เพื่อกระตุ้นการใช้บริการซ้ำ เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการใช้บริการอยู่เรื่อยๆ ใช้ระบบ CRM Rocket เพื่อสร้างฐานสมาชิกและความภักดี และนำข้อมูลมาส่งโปรโมชั่นรายบุคคล เช่นแคมเปญขายแพ็กเกจ

ระบบ CRM retail

เชื่อมข้อมูลการซื้อหลายช่องทางเข้าด้วยกัน เช่นระบบ POS ระบบสมาชิก หรือออนไลน์ เพื่อเข้าใจลูกค้าแบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ทำการแบ่งกลุ่มลูกค้าและส่งโปรโมชั่นรายบุคคลเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำอย่างไม่น่ารำคาญ

ระบบ CRM สำหรับธุรกิจโชว์รูม / คาร์แคร์

สร้างความแตกต่างให้กับโชว์รูมคุณด้วยระบบสมาชิก ที่สามารถแบ่งกลุ่มเพื่อเพิ่มความ exclusive และเสนอสิทธิพิเศษแตกต่างกันให้แต่ละกลุ่ม หลังจากนั้นนำข้อมูลสมาชิกมาส่งโปรโมชั่นกระตุ้นการใช้งานมาส่งโปรโมชั่นกระตุ้นการใช้ บริการ after-service

4 ขั้นตอนในการใช้ ระบบ CRM ให้สำเร็จ

เปลี่ยนลูกค้าขาจรเป็นสมาชิก

เชิญชวนลูกค้าขาจรให้สมัครสมาชิกกับแบรนด์ นำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆและเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำ

เก็บข้อมูลสมาชิกในที่เดียว

ดึงข้อมูลลูกค้าทั้งหมดมารวมอยู่ที่เดียว ไม่ว่าจะจากช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ และเห็นภาพลูกค้าแบบ 360 องศา

นำข้อมูลมาต่อยอดสร้างยอดขาย

ทำการแบ่งกลุ่ม (segmentation) ลูกค้า และนำข้อมูลเช่นระดับสมาชิกจำนวนการซื้อสินค้าที่ซื้อ มาสร้างเงื่อนไขส่งข้อความ personalized message

วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า

วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างละเอียด เช่นกลุ่ม VIP ซื้อวันไหน เมื่อไหร่ ซื้อสินค้าอะไร และแตกต่างจากกลุ่มอื่นยัง?

ฟีเจอร์ ระบบ CRM ของเรามีอะไรบ้าง?

ฟีเจอร์เต็มตอบโจทย์แบรนด์ชั้นนำที่อยากยกระดับ customer engagement

Single View of Customer เห็นข้อมูลลูกค้าแบบ 360 องศา

รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางที่สำคัญให้เห็นเป็นโปรไฟล์เดียว ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาหลากหลายช่องทาง หมดปัญหาเรื่องเห็นลูกค้าคนเดียวเป็นหลายโปรไฟล์!

Marketing Automation ส่งข้อความแบบ personalized ให้ลูกค้า

บอกลากับการปฏิสัมพันธ์ลูกค้าแบบหว่านแห นำข้อมูลลูกค้าไปส่งข้อความโดนใจ (personalized messaging) ให้ลูกค้ารายบุคคลเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ

เชื่อมต่อกับช่องทางสื่อสารทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook หรือออฟไลน์

เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้หลายช่องทางผ่านแพลตฟอร์มเดียว สามารถดึงข้อมูลปฏิสัมพันธ์ลูกค้าจากหลายช่องทางมารวมที่เดียว รวมถึงส่งข้อความโปรโมชั่นให้ลูกค้าผ่านทั้ง LINE, Facebook หรือ SMS

แบ่งกลุ่มลูกค้า ตามตัวตนของเขาผ่านการ Segmentation

บริษัทที่ทํา CRM ประสบความสําเร็จ ควรสามารถสร้างกฎเกณฑ์เเบ่งกลุ่มลูกค้าอัตโนมัติ และนำไปต่อยอดด้วยข้อความโปรโมชั่นเจาะจงสำหรับแต่ละกลุ่ม หรือนำไปวิเคราะห์เชิงลึก

รวมระบบสมาชิก สามารถให้คะแนนและสิทธิพิเศษลูกค้า

กระตุ้นการซื้อซ้ำและลูกค้าประจำด้วยระบบสมาชิกสำหรับแบรนด์คุณ ให้คะแนนและสิทธิพิเศษกับสมาชิกได้ รวมถึงเเบ่งกลุ่มสมาชิก (membership tiering) เช่น VIP, VVIP

Integrated inbox ตอบแชทลูกค้าหลายช่องทางผ่านหลังบ้านเดียว

เชื่อมต่อกับ Line OA และ FB Messenger ไม่ต้องเสียเวลาเปิดหลายหน้าเพื่อตอบลูกค้า

พร้อมติดต่อกลับ
ภายใน 1 ชั่วโมง

ลงทะเบียนเพื่อใช้งาน โปรแกรม CRM
รับคำปรึกษาฟรี มูลค่า 200,000 บาทจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Martech!

ลงทะเบียนติดต่อพนักงานขาย CRM

✓ Valid number ✕ Invalid number
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

มีฟังก์ชั่นอีกมากมาย ของระบบ CRM Rocket

สร้างฐานสมาชิก

สร้างฐานสมาชิก

ระบบสะสมแต้มสุดทันสมัยสมาชิกใช้ง่ายผ่านมือถือ ลืมบัตรสมาชิกปรับกระดาษไปเลย!

แบ่งระดับสมาชิก

แบ่งระดับสมาชิก

เพิ่มความ exclusive ด้วยการแบ่งกลุ่มสมาชิก เช่น Silver, Gold, Platinum และตั้งสิทธิพิเศษ และ กฎเกณฑ์ของแต่ละกลุ่มไม่เหมือนกัน

บริหารจัดการสิทธิพิเศษ

บริหารจัดการสิทธิพิเศษ

สร้างของรางวัลสิทธิพิเศษและคูปองมากมายให้สมาชิกเข้ามาร่วมสนุก

สร้าง segment บน ระบบ CRM

สร้าง segment บน ระบบ CRM

แบ่งกลุ่มลูกค้าด้วยการตั้งเงื่อนไขเชิงลึก และออกแบบ automation flow การส่งข้อความ LINE หรือ SMS เพื่อส่งให้แต่ละกลุ่ม

PDPA

PDPA

ระบบ CRM สามารถเพิ่มแบบฟอร์มการยินยอมได้ หลายเวอร์ชั่น สมาชิกสามารถแก้ไขการยินยอมได้

รีพอร์ตเชิงลึก

รีพอร์ตเชิงลึก

วิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าเชิงลึก เช่นแต่ละกลุ่มซื้อเมื่อไหร่ นิยมสินค้าอะไร แลกสิทธิ์พิเศษรายการไหน

ตอบทุกข้อสงสัยก่อนจ้างทำระบบ CRM

CRM นั้นเป็นคำย่อของ Customer Relationship Management แปลเป็นไทยจะได้ความหมายว่า ระบบจัดการความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า ระบบจัดการความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า (CRM) คือ ระบบหรือซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำงานร่วมกับแผนการในการทำความเข้าใจและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกค้าอุดหนุน เพื่อให้ลูกค้ากลายเป็นลูกค้าประจำ และช่วยให้ลูกค้าสามารถกลายมาเป็น Brand Loyalty หรือ ลูกค้าที่ภักดีในแบรนด์ของคุณนั่นเอง

กลยุทธ์ CRM คืออะไร มีอะไรบ้าง

CRM Rocket Loyalty Program รับทำ CRM Program โดยเน้นไปกลยุทธ์ 3 ขั้นตอนหลักๆ Attract, Amaze และ Activate หรือเรียกสั้นๆว่า 3A เพื่อให้แบรนด์สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้าร่วมระบบสมาชิก และสร้างระบบการเก็บคะแนน สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่สะดวกต่อธุรกิจทุกประเภท หรือเรียกว่า “Attract” และสร้างแคมเปญที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ตลอดเวลา หรือเรียกว่า “Amaze” และสุดท้าย คือการนำข้อมูลลูกค้าในระบบสมาชิกไปต่อยอดเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ทางการตลาด หรือ “Activate” ทั้ง 3 ขั้นตอนนี้เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพและทำให้แบรนด์เกิดผลลัพธ์ทางการตลาดอย่างยั่งยืน

ระบบ CRM มีประโยชน์อย่างไร?

Rocket ขอแบ่ง 5 ประโยชน์ของ CRM Service เป็น 5 หัวข้อ ดังนี้

ลูกค้าสามารถมีส่วนรวม หรือ Active กับแบรนด์ได้ตลอดเวลา
Non-transactional action จะส่งเสริมให้ลูกค้าไม่ยึดติดเพียงการซื้อ เพราะกระบวนการก่อนซื้อ หรือ หลังซื้อนั้นลูกค้าก็ยังสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและ Active กับแบรนด์หรือรับคะแนนได้ ซึ่งเป็นการที่แบรนด์เอาใส่ใจลูกค้าเป็นอันดับแรก หรือเป็นการตลาดแบบ Bottom up ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งต่างจาก Top down marketing ที่เน้นไปที่ภาพใหญ่และไม่ได้อิงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

เกิดการเชื่อมต่อทางอารมณ์
Non-transactional action มุ่งเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับลูกค้าด้วยประสบการณ์ส่วนบุคคลและโอกาสพิเศษ แบรนด์สามารถกระตุ้นอารมณ์เชิงบวก เสริมสร้างความภักดีของลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนการเชื่อมโยงทางอารมณ์เหล่านี้นอกเหนือไปจากปฏิสัมพันธ์ในการทำธุรกรรมคือความพึงพอใจของลูกค้า

การสร้างความแตกต่างและภาพลักษณ์ของแบรนด์
Non-transactional action ช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างความแตกต่างในตลาดที่มีการแข่งขันและสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่น ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะยังคงภักดีต่อแบรนด์ที่มอบประสบการณ์พิเศษและเป็นส่วนตัวสม่ำเสมอ สิ่งนี้มักจะนำไปสู่การเข้าถึงถึงแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นและการส่งเสริมการขายแบบปากต่อปาก

ความภักดีระยะยาว
ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ประสบการณ์ของลูกค้ากับแบรนด์ มีศักยภาพที่จะส่งเสริมความภักดีในระยะยาว ด้วยการก้าวไปไกลกว่าผลประโยชน์ในการซื้อและมุ่งเน้นไปที่การสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีคุณค่า แบรนด์ต่างๆ จึงสามารถพัฒนาฐานลูกค้าประจำให้ยังคงมีส่วนร่วมได้ ลูกค้าที่ได้รับรางวัลจากประสบการณ์เชิงบวกมีแนวโน้มที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับแบรนด์ต่อไป และสิ่งนี้จะเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า

ลูกค้าไม่ติดโปร
Non-transactional action สามารถเปลี่ยนลูกค้าให้กลายเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์ได้เมื่อลูกค้ามีประสบการณ์พิเศษ พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะแบ่งปันประสบการณ์เชิงบวกกับผู้อื่นมากขึ้น ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์การส่งเสริมการขายแบบปากต่อปากนี้สามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อชื่อเสียงของแบรนด์ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ และมีส่วนช่วยในการเติบโตแบบ organic

เสริม ระบบ CRM ด้วย ecosystem ของ Rocket

Now, you can engage like a digital giant

Techsauce Global Summit 2024