สร้างระบบสะสมแต้ม ครบวงจร เน้นเพิ่มยอดขายและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแบบเหนือความคาดหมาย เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำ ตั้งแต่การสะสมสมคะแนนผ่าน Line เบอร์โทร หน้าร้าน และ Marketplace สร้างของรางวัล คูปอง กระตุ้นยอดขาย และรายงานผลแคญเปญ การแลกคูปอง การร่วมกิจกรรม ให้แบรนด์เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริงและนำข้อมูลไปสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดเพื่อก้าวนำคู่แข่งแบบกระโดด
ธุรกิจขนาดใหญ่-เล็ก ก็มีระบบสมาชิกแบบแบรนด์ชั้นนำได้!
แอดไลน์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที
แอดไลน์
ระบบสะสมแต้ม คือ ระบบที่จะคอยช่วยให้แบรนด์ สามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว หรือที่เรียกว่า Customer Relationship Management Loyalty CRM 4.0 คือนวัตกรรมซอฟต์แวร์ Loyalty Program แบบใหม่ที่จะช่วยแบรนด์คุณ ชนะใจลูกค้า และกระโดดข้ามคู่แข่ง ด้วยฟีเจอร์ครบวงจรเหล่านี้ (1) ATTRACT : รวบรวมข้อมูลลูกค้า แบบ omnichannel อย่างแท้จริงไม่ว่าพวกเขาซื้อผ่านช่องทางไหน ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ (2) AMAZE : ทำให้ลูกค้า “active” ตลอดเวลาด้วยฟีเจอร์สนุกๆที่ทำได้มากกว่าแค่ “สะสมคะแนนแลกของรางวัล”เช่นสร้าง community, แคมเปญ Check-In, ภารกิจ, แคมเปญ top spender, achievement badge, และอื่นๆอีกมากมาย (3) ACTIVATE : นำข้อมูลลูกค้ามาต่อยอดด้วยการส่ง “personalized message” รายบุคคลช่วย “กระตุ้นการซื้อซ้ำ” และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่สามารถให้แบรนด์ของคุณสร้าง Loyalty campaign ที่แตกต่างจากเจ้าอื่น
ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน ฟีเจอร์จัดเต็ม เพิ่ม ROI ภายใน 3 เดือน
Rocket Loyalty CRM 4.0 สามารถเชื่อมกับ Line OA ของแบรนด์ ช่วยให้ลูกค้าเชื่อม Account และสมัครใช้งานระบบสมาชิกได้ทันที เพียงนำลิ้งไปวาง Line Rich Menu หรือแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆเช่น Facebook เพื่อให้ลูกค้าคลิกและสมัครสมาชิกแบรนด์ออนไลน์ได้เลย
รองรับการสะสมคะแนนทั้งออนไลน์ (Shopee, Lazada, Tiktok shop และเว็บไซต์ของแบรนด์) และออฟไลน์ (อัปโหลดใบเสร็จ, สแกน QR, POS/ERP, เบอร์โทร และหน้าร้าน)
มอบคะแนนให้กับสมาชิกไม่ว่าจะซื้อผ่านช่องทางไหน แบ่งระดับสมาชิกเพื่อเพิ่มความ exclusive มอบในวันสำคัญ วาระโอกาส หรือเทศกาลต่างๆ เช่น วันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์
มอบของรางวัลที่หลากหลาย เช่น E-voucher หรือสินค้าต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าจริงๆ
ส่งเสริมพฤติกรรมสมาชิกที่แบรนด์ต้องการด้วยฟีเจอร์แคมเปญที่เกิดจากซื้อและแคมเปญที่ไม่ใช่การซื้อ เช่นแคมเปญ ภารกิจ ,ชิงโชค, Top Spender แคมเปญ, Social Unlock (UGC), Booking และอื่นๆ
รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางที่สำคัญให้เห็นเป็นโปรไฟล์เดียว ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาหลากหลายช่องทาง หมดปัญหาเรื่องเห็นลูกค้าคนเดียวเป็นหลายโปรไฟล์!
เริ่มสร้างฐานสมาชิกภักดีและกระตุ้นการซื้อซ้ำแบบเป็นระบบเลย!
ในปัจจุบันที่แบรนด์ต่างๆมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และชิงยอดขายกันอย่างเข้มข้นมากขึ้น ส่งผลให้เจ้าของแบรนด์ นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ ต้องรีบขยายความเติบโตของธุรกิจของตน รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์สุดพิเศษกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากลับมาอุดหนุนซ้ำ กลยุทธ์สำคัญที่จะมาตอบโจทย์เรื่องนี้ก็คือ แพลตฟอร์ม Loyalty Program นั่นเอง
แพลตฟอร์มสะสมแต้ม เป็นระบบที่จะคอยช่วยให้แบรนด์หรือธุรกิจ สามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว หรือที่เรียกว่า Customer Relationship Management (CRM) เพราะ เป็นเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่มีฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการทำการตลาด และช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำ ส่งผลให้แบรนด์หรือธุรกิจมียอดขายสินค้าและบริการถึงเป้าหมาย ทั้งยังสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง
หลักการทำงานของระบบสมาชิกสะสมแต้มผ่านไลน์นั้น เริ่มต้นด้วยการสมัครสมาชิก เพื่อทำให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการติดต่อ นอกจากนี้ยังช่วยบันทึกพฤติกรรมการจับจ่ายสินค้าและบริการของลูกค้า โดยแบรนด์สามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์กลยุทธ์เพื่อวางแผนการตลาดต่อไป
ต่อมาจะเป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลหรือและส่วนลดพิเศษ โดยแต้มที่ได้รับก็จะขึ้นอยู่กับยอดใช้จ่ายของลูกค้า และคุณสามารถเป็นคนกำหนดได้ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลูกค้าถูกกระตุ้นและดึงดูดใจให้กลับมาซื้อสินค้าและบริการบรนด์แของคุณซ้ำนั่นเอง
Rocket Loyalty CRM 4.0 สามารถเชื่อมกับ POS ได้ ลูกค้าสามารถสะสมแต้มผ่านหน้าร้านค้าได้ทันที
ธุรกิจทุกประเภทสามารถใช้งาน ระบบสะสมแต้ม Rocket Loyalty CRM 4.0 ได้ โดยสามารถเลือกจ่ายเท่าที่ใช้ได้ ตามความเหมาะสมของประเภทธุรกิจ และงบประมาณ
การเก็บคะแนน Ominichannel คือการรองรับพฤติกรรมการสะสมคะแนนของลูกค้าผ่านทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อลูกค้าของแบรนด์
เป็นการระสะสมแต้มผ่าน Marketplace หรือ E-commerce แพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Shopee, Lazada, Tiktok และ Brand.com
สามารถแบ่งได้เป็น 3 ประเภทดังนี้
1.Transactional: เป็นการติดตามและมอบคะแนนให้ลูกค้าที่มีประวัติการซื้อ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น หน้าร้านของแบรนด์, modearn trade, marketplace, ecommerce platform และการเชื่อมรายการคำซื้อจาก API 3party หรือ 1st part เป็นต้น
2.Non-Transactional: เป็นการมอบคะแนนให้กับลูกค้าแม้จะไม่ได้ซื้อสินค้าหรือบริการ เช่น การสมัครสมาชิก การเล่นเกมกับแบรนด์ การกรอกแบบสำรวจ การโพสต์เกี่ยวกับแบรนด์ลงโซเชียล การเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์ การชักชวนเพื่อน หรือการเข้าร่วมชุมชนของแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย เป็นต้น
3.Action (Functional) : เป็นการมอบคะแนนให้ลูกค้าที่มีการกระทำบางอย่างที่เป็นบริการ On Top as Service เช่น การนัดวันเข้าตรวจสินค้า การสมัครประกันสินค้า เป็นต้น
Loyalty CRM 1.0 Transactional loyalty – ระบบสะสมแต้มจากการซื้อ
Loyalty CRM 2.0 Build ecosystem – Earn & Burn
Loyalty CRM 3.0 Personalized – ส่งโปรโมชั่นแบบ Personalized
Loyalty CRM 4.0 Non-transactional loyalty – ระบบสะสมแต้มมอบของรางวัลจากการ Engage ของลูกค้า
ติดต่อเราเพื่อสอบถามได้เลยที่นี่
ได้ สามารถปรับแต่งธีมแบรนด์ ให้เข้ากับธุรกิจคุณไม่ว่าจะเป็น logo ธีมสี หรือ cover image สามารถปรับได้ตามใจชอบ