Salesforce คืออะไร? เครื่องมือ CRM นี้เหมาะกับสินค้าบริการใด

เครื่องมือ Salesforce CRM คืออะไรมีฟีเจอร์ บริการใดบ้าง และเหมาะกับใคร?

salesforce crm คือ

28 พฤษภาคม, 2024

ในโลกธุรกิจยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างรวดเร็ว Salesforce คือ ผู้นำด้านโซลูชั่น CRM แบบคลาวด์ ได้นำเสนอชุดเครื่องมือที่ครอบคลุม ช่วยให้ธุรกิจดำเนินงานได้ราบรื่นและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกฟีเจอร์สุดพิเศษและประโยชน์ที่โดดเด่นของ Salesforce พร้อมทั้งเปรียบเทียบข้อแตกต่างกับระบบ CRM ทั่วไป ผ่านตัวอย่างจากโลกธุรกิจจริงและข้อมูลเชิงลึก เพื่อให้เหล่านักการตลาดและเจ้าของแบรนด์เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า Salesforce จะเป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างไร


 


โปรแกรม Salesforce คืออะไร ดีไหม?

จุดเด่นที่ทำให้ Salesforce แตกต่างคือ เพื่อตอบโจทย์ทุกแง่มุมของการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย การตลาด บริการลูกค้า ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูล

หัวใจสำคัญของ ระบบ Salesforce คือการนำเสนอมุมมองแบบองค์รวมของทุกการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า แนวคิดนี้ช่วยให้ธุรกิจติดตามเส้นทางของลูกค้าได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการบริการหลังการขาย Salesforce รวบรวมข้อมูลจากหลากหลายแหล่ง ช่วยให้ทุกทีมงานเข้าถึงข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้องได้อย่างทั่วถึง นำไปสู่การตัดสินใจที่ดีขึ้นและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


Salesforce ต่างจาก CRM อย่างไร 

salesforce marketing cloud คือ

Salesforce ไม่หยุดแค่การเป็น CRM ทั่วไป แต่โดดเด่นด้วยการ Salesforce crm คือนำเสนอฟีเจอร์ปรับแต่งระบบได้ตามต้องการ ความสามารถด้าน AI และประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือระดับ ซึ่งแตกต่างจาก CRM แบบเดิมๆ ที่ทำงานแยกส่วน Salesforce สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันภายนอกได้หลากหลาย สร้าง Ecosystem ให้ข้อมูลเชื่อมโยงกันอย่างสมบูรณ์

ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย คุณสามารถปรับแต่งแพลตฟอร์มให้ตรงกับความต้องการทางการตลาดเฉพาะของคุณได้ โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมขั้นสูง Salesforce Einstein AI ที่มาพร้อมกับระบบจะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคาดการณ์และให้ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้งานได้จริง ทำให้คุณสามารถคาดการณ์แนวโน้มของลูกค้าและตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเป็นหลัก นอกจากนี้ ส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่ายและแอปมือถือ ช่วยให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงและอัปเดตข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการตอบสนองต่อลูกค้า


4 ประโยชน์ ของ Salesforce 

Salesforce ขายอะไร และมอบประโยชน์มากมายที่จะช่วยยกระดับการทำการตลาดอย่างไร? ต่อไปนี้คือ 4 ประโยชน์สำคัญที่ทำให้ Salesforce เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจ

ช่วยเจาะลึกข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า

Salesforce รวบรวมข้อมูลจากหลากหลายช่องทาง เพื่อนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมและความชอบของลูกค้า มุมมองที่ครอบคลุมนี้จะช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างแคมเปญที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง Salesforce Developer คือ ทีมพัฒนาที่คอยปรับปรุงแพลตฟอร์มและพัฒนาฟีเจอร์ใหม่อยู่ตลอดตัวอย่างเช่น การวิเคราะห์ข้อมูลการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า จะช่วยให้นักการตลาดระบุได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดน่าสนใจที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม และปรับแต่งข้อความทางการตลาดให้เหมาะสมกับแต่ละกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างทีม

Salesforce สนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างทีมด้วยเครื่องมืออย่าง Chatter ซึ่งเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กภายในองค์กร ทีมการตลาดสามารถแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก อัปเดต และกลยุทธ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ทุกคนทำงานสอดคล้องกันและมุ่งสู่เป้าหมายร่วมกัน ตัวอย่างเช่น แคมเปญเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สามารถได้รับประโยชน์จาก Feedbacks และไอเดียที่แบ่งปันกันแบบเรียลไทม์ระหว่างทีมการตลาด ฝ่ายขาย และทีม Product

ระบบอัตโนมัติสำหรับงานซ้ำ ๆ

Sale force automation คือ สามารถทำงานทางการตลาดซ้ำ ๆ ให้อัตโนมัติ เช่น การป้อนข้อมูล การส่งอีเมลติดตามผล และการแบ่งกลุ่มลูกค้า sales force automation คือระบบอัตโนมัตินี้ช่วยเพิ่มเวลาให้นักการตลาดได้โฟกัสกับกิจกรรมเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโต ยกตัวอย่างเช่น Marketing Automation ที่ทีมการตลาดสามารถตั้งค่า Work Flow อัตโนมัติเพื่อดูแลลูกค้าเป้าหมายผ่านลำดับอีเมลส่วนตัว ช่วยเพิ่มอัตราการเปลี่ยนลูกค้าเป้าหมายให้เป็นลูกค้า โดยไม่ต้องลงมือทำเองทุกขั้นตอน

ยกระดับ Customer Journey ด้วย Loyalty Program

Salesforce เชื่อมต่อกับระบบสมาชิกแพลตฟอร์ม Loyalty Program อย่างเช่น Rocket Loyalty CRM ได้อย่างราบรื่น ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงกลยุทธ์การรักษาลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เมื่อเชื่อมต่อกับ Rocket Loyalty CRM แบรนด์จะสามารถมี 1st Party Data ของแบรนด์เอง และสามารถสร้างแคมเปญได้หลากหลายรูปแบบหลากหลายมิติ ที่มีว่าการซื้อและมอบคะแนน แต่ยังสามารถมอบคะแนนให้กับลูกค้าที่ทำการ Engage กับแบรนด์ในทุกๆช่องทางได้เช่นกัน ด้วยฟีเจอร์ที่มีมากมายจะช่วยให้ทีมการตลาดเลือกสร้างรูปแบบแคมเปญที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ สนุกสนานจนทำให้ลูกค้า Active กับแบรนด์ได้ตลอดเวลา กระตุ้นการกลับมาซื้อซ้ำ และสร้าง Brand Affinity ได้อย่างแท้จริง เช่น บริษัทที่ใช้ Salesforce ด้านค้าปลีกสามารถเชื่อมต่อ Salesforce กับ Rocket Loyalty CRM เพื่ออัปเดตคะแนนสะสมโดยอัตโนมัติตามการซื้อ และส่งโปรโมชั่น และแคมเปญการสะสมคะแนนที่ตรงตามพฤติกรรมลูกค้า ซึ่งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและกระตุ้นให้ลูกค้า Engage กับแบรนด์ได้มากขึ้น


 

shape
shape
shape

ลูกค้าติดโปร ไม่มีโปรก็ไม่ซื้อ? แก้ยังไงก็ไม่หาย

Rocket Loyalty Cloud ระบบสมาชิกที่พร้อมตอบโจทย์นักการตลาดแบบไม่จำกัดกรอบความคิด ช่วยให้ลูกค้าไม่ติดโปรและ Engage กับแบรนด์ได้แม้จะยังไม่ซื้อ!


Salesforce มีข้อดีและข้อจำกัด อะไรบ้าง? 

crm salesforce ข้อดี

Salesforce ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถด้าน CRM ที่แข็งแกร่ง แต่ก็เหมือนกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่มีทั้งข้อดีและข้อจำกัด การทำความเข้าใจสิ่งเหล่านี้ จะช่วยให้ธุรกิจตัดสินใจได้อย่างรอบคอบ

ข้อดีของ Salesforce

• ความหลากหลาย: Salesforce มีความหลากหลายและปรับตัวได้ เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมและขนาดธุรกิจที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจค้าปลีก การเงิน การดูแลสุขภาพ หรือการผลิต Salesforce สามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมได้

• ฟีเจอร์ครบครัน: Salesforce มีฟีเจอร์มากมายที่ครอบคลุมทุกด้านของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการขาย การตลาด การบริการลูกค้า และการวิเคราะห์ ฟังก์ชันที่ครอบคลุมนี้ช่วยลดความจำเป็นในการใช้หลายระบบที่แตกต่างกัน

ข้อจำกัด ของ Salesforce

• ค่าใช้จ่าย: Salesforce ราคาค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือสตาร์ทอัพ ค่าใช้จ่ายสำหรับใบอนุญาต Add-on และการปรับแต่งต่างๆ อาจเพิ่มขึ้น ทำให้เป็นการลงทุนที่สูง

• ความซับซ้อน: ฟีเจอร์และตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายอาจทำให้เกิดความสับสน ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และการสนับสนุนจากผู้ดูแลระบบโดยเฉพาะ ธุรกิจอาจต้องลงทุนในการฝึกอบรมหรือจ้างบุคลากรเฉพาะทางเพื่อจัดการแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ


ฟีเจอร์การทำงานของ Salesforce ใช้ยังไง

Salesforce มอบชุดฟีเจอร์ที่ครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลาย ฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยให้องค์กรปรับปรุงการดำเนินงาน เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า และผลักดันการเติบโต นี่คือฟีเจอร์ที่โดดเด่น:

• Sales Cloud: ออกแบบมาเพื่อจัดการกระบวนการขายทั้งหมด ตั้งแต่การสร้างลูกค้ากลุ่มเป้าหมายไปจนถึงการปิดดีล มีเครื่องมือสำหรับติดตามลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทีมขายสามารถใช้เพื่อประเมินยอดขาย จัดการ Sale Pipeline และทำงานร่วมกับสมาชิกในทีม ตัวอย่างเช่น ทีมขายสามารถใช้ Sales Cloud เพื่อดำเนินการติดตามผลโดยอัตโนมัติ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายรายใดหลุดรอดไปได้

• Service Cloud: ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสนับสนุนลูกค้าโดยการจัดหาเครื่องมือสำหรับการจัดการเคส ฐานความรู้ และระบบอัตโนมัติสำหรับการบริการ ช่วยให้ทีมบริการลูกค้าสามารถติดตามปัญหาของลูกค้า ให้การ Supprt ทันเวลา และสร้างความพึงพอใจในระดับสูง ตัวอย่างเช่น ทีมบริการลูกค้าสามารถใช้ Service Cloud เพื่อสร้างฐานความรู้ที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาคำตอบสำหรับคำถามทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว

• Marketing Cloud: ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้าง Customer Journey แบบ Personalization ผ่านแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย ผสานรวมกับโซเชียลมีเดีย อีเมล และแพลตฟอร์ม Loyalty Program เช่น Rocket Loyalty CRM เพื่อจัดหากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความสอดคล้องกัน นักการตลาดสามารถใช้เพื่อแบ่งกลุ่มเป้าหมาย ทำแคมเปญอีเมลอัตโนมัติ และสร้างแคมเปญที่ดึงดูดลูกค้าได้จริง ตัวอย่างเช่น ทีมการตลาดสามารถเปิดตัวแคมเปญอีเมลโดยกำหนดเป้าหมายลูกค้าตามประวัติการซื้อก่อนหน้า และส่งแคมเปญการสะสมคะแนนแบบ Mission โดยอิงจากกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าทำการซื้อบ่อย

• Commerce Cloud: จัดหาแพลตฟอร์มสำหรับจัดการการขายออนไลน์ ที่รองรับทั้งธุรกิจ B2B และ B2C โดยนำเสนอเครื่องมือสำหรับสร้างร้านค้าออนไลน์ที่น่าสนใจ จัดการแค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์ และจัดการคำสั่งซื้อ ตัวอย่างเช่น บริษัทอีคอมเมิร์ซสามารถใช้ Commerce Cloud เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การช็อปปิ้งสำหรับผู้เข้าชมแต่ละราย โดยนำเสนอคำแนะนำผลิตภัณฑ์ตามพฤติกรรมการเยี่ยมชมหน้าเว็ปไซต์

• Community Cloud: ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างชุมชนออนไลน์สำหรับลูกค้า และพนักงาน เพื่อทำงานร่วมกันและแบ่งปันข้อมูล ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งขึ้นและส่งเสริมความรู้สึกเป็นชุมชน ตัวอย่างเช่น บริษัทสามารถสร้างชุมชนลูกค้าที่ผู้ใช้สามารถแบ่งปันเคล็ดลับ ถามคำถาม และให้ข้อเสนอแนะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและความภักดีของลูกค้า

• Analytics Cloud: มีเครื่องมือการวิเคราะห์และแสดงข้อมูลขั้นสูง ช่วยให้ธุรกิจได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของตนและตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล ผู้ใช้สามารถสร้างแดชบอร์ดและรายงานที่กำหนดเองเพื่อติดตามเมตริกสำคัญและระบุแนวโน้ม ตัวอย่างเช่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสามารถใช้ Analytics Cloud เพื่อติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญแบบเรียลไทม์ ปรับกลยุทธ์ตามความจำเป็นเพื่อเพิ่ม ROI

• Einstein AI: Einstein AI เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ของ Salesforce ที่ให้การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์และความสามารถในการเรียนรู้ของฟีเจอร์นี้ ช่วยให้ธุรกิจคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า ระบุแนวโน้ม และตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ตัวอย่างเช่น ทีมขายสามารถใช้ Einstein AI เพื่อจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าเป้าหมายตามแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไป ทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะโฟกัสกลุ่มลูกค้าที่มีโอกาสและแนวโน้มการซื้อมากที่สุด

เมื่อฟีเจอร์เหล่านี้ทำงานร่วมกัน จะเกิดเป็น Ecosystem ที่รองรับทุกแง่มุมของการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่การขายและการตลาดไปจนถึงการบริการลูกค้าและอื่นๆ การใช้เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ ปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า และขับเคลื่อนการเติบโตได้อย่างยั่งยืน


 

shape
shape
shape

คุณคิดว่าระบบ Loyalty Program ที่มีให้ลูกค้าตอบโจทย์แบรนด์คุณได้ดีหรือยัง?

Rocket Loyalty Cloud ระบบสมาชิกที่พร้อมตอบโจทย์นักการตลาดแบบไม่จำกัดกรอบความคิด พร้อมให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการตลาด!


Salesforce เหมาะกับองค์กรรูปแบบไหน

Salesforce สำหรับทีม Sale

ทีมขายได้รับประโยชน์อย่างมากจาก Salesforce ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปิดดีลได้เร็วขึ้น Salesforce Marketing Cloud คือ มีฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การจัดการลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย การติดตามโอกาสทางการขาย และการคาดการณ์ยอดขาย ซึ่งช่วยปรับปรุงกระบวนการขายให้เป็นระบบ

เช่น สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสามารถใช้ Salesforce เพื่อจัดการไปป์ไลน์การขาย ติดตามการโต้ตอบกับลูกค้าที่มีศักยภาพ และคาดการณ์รายได้จากการขาย โดยการใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การติดตามผลอัตโนมัติและการให้คะแนนลูกค้าเป้าหมาย ทีมขายสามารถมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าเป้าหมายที่มีแนวโน้มมากที่สุด ช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดดีลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Salesforce สำหรับทีม Marketing

สำหรับทีมการตลาด Salesforce มอบเครื่องมืออันทรงพลังผ่าน Marketing Cloud เพื่อวางแผน ดำเนินการ และวัดประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด ช่วยให้สามารถสร้าง Customer Journey ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ผสานรวมกับช่องทางการตลาดดิจิทัลต่างๆ และนำเสนอการวิเคราะห์โดยละเอียดเพื่อติดตามประสิทธิภาพ เช่น แบรนด์ Retail สามารถใช้ Salesforce เพื่อแบ่งกลุ่มลูกค้าและเปิดตัวแคมเปญอีเมลที่ตรงเป้าหมาย โดยการผสานรวมความพยายามทางการตลาดบนโซเชียลมีเดียและการติดตามการมีส่วนร่วมผ่าน Salesforce ทีมการตลาดสามารถปรับแต่งกลยุทธ์และปรับปรุงการเข้าถึงลูกค้าได้

Salesforce สำหรับ ทีม Customer Service

ทีม Customer Service & Support สามารถใช้ประโยชน์จาก Service Cloud ของ Salesforce เพื่อมอบการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า แพลตฟอร์มนี้มีฟีเจอร์การจัดการเคส ฐานความรู้ที่ครอบคลุม และระบบอัตโนมัติสำหรับการบริการ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าปัญหาของลูกค้าจะได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ เช่น แบรนด์ด้านสุขภาพสามารถใช้ Salesforce เพื่อจัดการคำถามของผู้ป่วย ติดตามคำขอรับบริการ และให้การตอบกลับอย่างทันท่วงที การใช้ฐานความรู้ช่วยให้พนักงานบริการสามารถค้นหาคำตอบสำหรับคำถามทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว ลดระยะเวลาในการตอบกลับ

ความสามารถที่หลากหลายของ Salesforce ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของทีมต่างๆ ภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย การตลาด หรือการบริการลูกค้า Salesforce ช่วยให้แต่ละทีมเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์ ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และบรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการจัดหาเครื่องมือและฟีเจอร์เฉพาะทางที่ตอบโจทย์


สรุป Salesforce เหมาะกับใคร?

CRM Salesforce คือแพลตฟอร์ม CRM ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจยุคใหม่ ด้วยชุดเครื่องมือและฟีเจอร์ที่ครบครัน รองรับทุกแง่มุมของการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการขาย การตลาด และการบริการลูกค้า การใช้ Salesforce ช่วยให้ธุรกิจได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ปรับปรุงการทำงานร่วมกันของทีม และทำงานซ้ำ ๆ ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งท้ายที่สุดจะช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการเติบโต

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Salesforce จะมีความสามารถด้าน CRM ที่แข็งแกร่ง แต่ก็อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณอย่างต่อเนื่องในระยะยาว นี่คือจุดที่ Loyalty Program แพลตฟอร์ม อย่าง Rocket Brand Loyalty CRM เข้ามาช่วยเสริม Rocket Loyalty CRM ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้แบรนด์ส่งเสริมความภักดีของลูกค้าและสร้างการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง

เมื่อผสาน Salesforce เข้ากับ Rocket Loyalty CRM แบรนด์สามารถสามารถ Activate ข้อมูลที่ได้จาก Salesforce ได้ทันที และดึงดูดลูกค้าด้วยแคมเปญหลากหลายมิติ สนุก ไม่จำเจ ทำให้ลูกค้า Active กับแบรนด์ตลอดเวลา การผสมผสานนี้ทำให้แบรนด์สามารถสร้าง Customer Journey ที่สมบูรณ์แบบ กระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการและซื้อสินค้าซ้ำๆ ได้ ตัวอย่างเช่น แบรนด์ค้าปลีกสามารถใช้ Rocket Loyalty CRM เพื่อนำเสนอแคมเปญสะสมคะแนนตามประวัติการซื้อของลูกค้า ช่วยยกระดับประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำอย่างไม่มีสินสุด


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

Odoo คือ

Odoo คืออะไร? ใช้ทำอะไร เหมาะกับธุรกิจแบบใด

ในโลกของซอฟต์แวร์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การหาโซลูชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการที่หลาก…

#MARKETING
salesforce crm คือ

เครื่องมือ Salesforce CRM คืออะไรมีฟีเจอร์ บริการใดบ้าง และเหมาะกับใคร?

ในโลกธุรกิจยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างรวดเร็ว Salesforce คือ ผู้นำด้านโซลูชั่น CRM แบบคลาวด์ ได้นำเสนอชุด…

#MARKETING
snowflake คืออะไร

Snowflake คืออะไร?

สโนเฟคความหมาย คือเป็นแพลตฟอร์มข้อมูลบน Cloud System ซึ่งมีความสามารถในการปรับขนาด ความยืดหยุ่น และใ…

#MARKETING

Now, you can engage like a digital giant