หลายคนคงเคยได้ยินหรือได้เห็น LINE Official Account หรือ LINE OA ในการทำธุรกิจกันมาบ้างไม่มากก็น้อย แ…
15 ธันวาคม, 2022
Customer Centric คืออะไร พร้อมตัวอย่างธุรกิจระดับโลกที่ใช้กลยุทธ์นี้
หลายๆท่านอาจจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ลูกค้าคือพระเจ้า” ที่คุ้นหูกันอย่างดี แต่จริงๆแล้วการที่มีสินค้…
6 ธันวาคม, 2022
เทรนด์และกลยุทธ์การตลาดจะเป็นอย่างไรในปี 2023
เทรนด์และกลยุทธ์การตลาดจะเป็นอย่างไรในปี 2023 ใกล้จะสิ้นปี 2022 และเตรียมต้อนรับปี 2023 ความเร็วในกา…
30 พฤศจิกายน, 2022
มารู้จัก 5 ขั้นตอนเนรมิตร กลยุทธ์ CRM ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ
แน่นอนว่าไม่ว่าธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณจะทำอะไรหรืออยู่ในอุตสาหกรรมรูปแบบไหนก็ย่อมต้องมีลูกค้าเป็นส่วน…
Customer Engagement คืออะไร มารู้จักวิธีสร้างความผูกพันกับลูกค้า
การตลาดในโลกออนไลน์อย่างปัจจุบัน ส่วนสำคัญนั่นคือการมัดใจลูกค้าให้คงอยู่กับแบรนด์ต่อไปในระยะยาว แบรน…
Data-driven Marketing คืออะไร เหตุใดธุรกิจควรใช้ Data ในการตลาด
ในยุคออนไลน์แบบนี้ที่ข้อมูลเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีเทคโนโลยีมากมายที่เข้ามาส่งผลให้ข้อม…
8 พฤษภาคม, 2024
Customer Retention การรักษาลูกค้าเก่าให้นานที่สุดทำอย่างไร
การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องอาศัยองค์ประกอบอื่นๆ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนให้สามารถเดินหน้าต่…
3 พฤษภาคม, 2024
Referral Program คือ ลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ให้ซื้อสินค้าและบริการ
การทำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จำเป็นต้องใช้เทคนิคกระตุ้นยอดขายด้วยรูปแบบต่างๆ เพื่อทำให้ทั้งล…
Data Warehouse คืออะไร? ไม่อยากตก เทรนด์ Data ต้องรู้เอาไว้
ในโลกของการตลาดดิจิทัลที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ข้อมูล หรือ Data กลายเป็นสิ่งสำคัญต่อแบรนด…
24 เมษายน, 2024
Line Mini App คืออะไร? จำเป็นต่อแบรนด์คุณหรือไม่?
ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ต้องหาทางดึงดูดลูกค้าที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนโทรศัพท์มือถือ …
3 เมษายน, 2024
Hubspot คืออะไร จำเป็นต่อแบรนด์อย่างไร?
เคยสงสัยหรือไม่ว่า Hubspot คืออะไร? ทำไม Hubspot CRM ถึงถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในหมวดหมู่ เทคโนโลยีท…
2 เมษายน, 2024
Customer Churn คือการสูญเสียลูกค้าประจำที่ทุกธุรกิจไม่ควรปล่อยปละละเลย
การทำธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จนั้น จำเป็นต้องวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้รอบด้าน เพื่อทำให้สินค้า หรือบริ…