ในปี 2024 Martech ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงและสั่นสะเทือนวงการตลาดยุคใหม่ คุณ…
30 สิงหาคม, 2024
บัตรสะสมแต้มคืออะไร ? ต่างจากระบบสะสมแต้มออนไลน์อย่างไร
โปรแกรมระบบสะสม แต้ม (Loyalty Programs) มีการพัฒนาอย่างมาก จากบัตรสะสมแต้มธรรมดาในอดีต สู่แพลตฟอร์มด…
3 สิงหาคม, 2024
Martech หรือ Marketing Technology คืออะไร มีกี่แบบ และมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ
4 กรกฎาคม, 2024
CRM คืออะไร? รวมสรุปของ CRM ที่แบรนด์ยุคใหม่ควรต้องรู้!
CRM คืออะไร? ความหมายของ CRMเริ่มจากตรงไหน? คุณลองนึกดูว่า หากคุณชอบกินข้าวมันไก่ไม่ใส่หนัง ไม่ใส่ผั…
31 ตุลาคม, 2022
CRM Software คืออะไร ดียังไง พร้อมตัวอย่างซอฟแวร์ CRM น่าสนใจ
ในยุคปัจจุบันที่โลกออนไลน์เข้ามามีส่วนสำคัญในการทำการตลาดหรือการค้าขายสินค้าหรือบริการ แต่การที่จะรั…
31 สิงหาคม, 2022
Loyalty Program คืออะไร? มัดใจลูกค้าในยุคที่ความคาดหวังสูง
การที่ลูกค้ากลับมาคุณเฉพาะช่วงโปรโมชัน คุณคิดว่านั้นคือ Loyalty ที่แท้จริงหรือไม่? แล้วทำยังไงดีให้ล…
CDP คืออะไร มีกี่ประเภท? แบบไหนที่แบรนด์ควรใช้ ปี 2024
เคยหรือไม่? จะยิงโฆษณาแบบ Lookalike Audience ด้วยการสร้างกลุ่มเป้าหมายเอง แล้วต้องคอยดึงรายชื่อลูกค้…
10 มกราคม, 2025
Loyalty Program สำหรับกลุ่ม Retail ค้าปลีก คืออะไร? ทำอะไรได้บ้าง
ระบบสมาชิกสะสมแต้มช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าได้มากขึ้น เปลี…
27 ธันวาคม, 2024
Relationship Marketing คืออะไร? การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าสำคัญอย่างไร
Relationship Marketing คือสิ่งที่แบรนด์ของคุณต้องการในวันนี้ และตอนนี้! ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?
21 ธันวาคม, 2024
ระบบสะสมคะแนนสำหรับธุรกิจ SME เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นลูกค้าเก่า
โปรแกรมสะสมคะแนน (Loyalty Program) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดใหญ…
18 ธันวาคม, 2024
Enterprise Loyalty Program คืออะไร? ดึงดูดลูกค้าให้กลับมาหาแบรนด์
เมื่อบริษัทเติบโตและมีความซับซ้อนระดับ Enterprise การสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นผ่านหลายช่องทางแ…
13 ธันวาคม, 2024
37 กลยุทธ์ตัวอย่าง Loyalty Program เพื่อสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน
บทความนี้ได้รวบรวม 37 กลยุทธ์ ตัวอย่าง Loyalty Program เพื่อช่วยให้คุณสร้างโปรแกรมระบบสมาชิกที่ประสบ…
30 พฤศจิกายน, 2024
4 Archetype ของลูกค้า เพิ่มยอดขายให้พุ่งด้วยระบบสะสมแต้ม
เจาะลึกถึง Archetype ของลูกค้า ได้แก่ Idles, Influencers, Deals และ Ideals ด้วยการสร้าง Loyalty Prog…