Blog | Rocket Loyalty CRM

The Rocket Blog

martech คือ

Martech หรือ Marketing Technology คืออะไร มีกี่แบบ และมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ

ในปี 2024 Martech ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงและสั่นสะเทือนวงการตลาดยุคใหม่ คุณ…

#MARKETING

Featured posts

สะสมแต้ม

บัตรสะสมแต้มคืออะไร ? ต่างจากระบบสะสมแต้มออนไลน์อย่างไร

โปรแกรมระบบสะสม แต้ม (Loyalty Programs) มีการพัฒนาอย่างมาก จากบัตรสะสมแต้มธรรมดาในอดีต สู่แพลตฟอร์มด…

#MARKETING
martech คือ

Martech หรือ Marketing Technology คืออะไร มีกี่แบบ และมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ

ในปี 2024 Martech ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงและสั่นสะเทือนวงการตลาดยุคใหม่ คุณ…

#MARKETING
what-is-crm

CRM คืออะไร? รวมสรุปของ CRM ที่แบรนด์ยุคใหม่ควรต้องรู้!

CRM คืออะไร? ความหมายของ CRMเริ่มจากตรงไหน? คุณลองนึกดูว่า หากคุณชอบกินข้าวมันไก่ไม่ใส่หนัง ไม่ใส่ผั…

#MARKETING
CRM Software คืออะไร

CRM Software คืออะไร ดียังไง พร้อมตัวอย่างซอฟแวร์ CRM น่าสนใจ

ในยุคปัจจุบันที่โลกออนไลน์เข้ามามีส่วนสำคัญในการทำการตลาดหรือการค้าขายสินค้าหรือบริการ แต่การที่จะรั…

#MARKETING
Loyalty Program คืออะไร

Loyalty Program คืออะไร? มัดใจลูกค้าในยุคที่ความคาดหวังสูง

การที่ลูกค้ากลับมาคุณเฉพาะช่วงโปรโมชัน คุณคิดว่านั้นคือ Loyalty ที่แท้จริงหรือไม่? แล้วทำยังไงดีให้ล…

#MARKETING
Customer Data Platform คืออะไร

CDP คืออะไร มีกี่ประเภท? แบบไหนที่แบรนด์ควรใช้ ปี 2024

เคยหรือไม่? จะยิงโฆษณาแบบ Lookalike Audience ด้วยการสร้างกลุ่มเป้าหมายเอง แล้วต้องคอยดึงรายชื่อลูกค้…

#MARKETING

All posts

retail-loyalty-program

Loyalty Program สำหรับกลุ่ม Retail ค้าปลีก คืออะไร? ทำอะไรได้บ้าง

ระบบสมาชิกสะสมแต้มช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าได้มากขึ้น เปลี…

#MARKETING
relationship-marketing

Relationship Marketing คืออะไร? การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าสำคัญอย่างไร

Relationship Marketing คือสิ่งที่แบรนด์ของคุณต้องการในวันนี้ และตอนนี้! ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?

#MARKETING
ระบบสะสมแต้ม-sme

ระบบสะสมคะแนนสำหรับธุรกิจ SME เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นลูกค้าเก่า

โปรแกรมสะสมคะแนน (Loyalty Program) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดใหญ…

#MARKETING
enterprise-loyalty-program

Enterprise Loyalty Program คืออะไร? ดึงดูดลูกค้าให้กลับมาหาแบรนด์

เมื่อบริษัทเติบโตและมีความซับซ้อนระดับ Enterprise การสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นผ่านหลายช่องทางแ…

#MARKETING

37 กลยุทธ์ตัวอย่าง Loyalty Program เพื่อสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน

บทความนี้ได้รวบรวม 37 กลยุทธ์ ตัวอย่าง Loyalty Program เพื่อช่วยให้คุณสร้างโปรแกรมระบบสมาชิกที่ประสบ…

#MARKETING
archetype-loyalty-program

4 Archetype ของลูกค้า เพิ่มยอดขายให้พุ่งด้วยระบบสะสมแต้ม

เจาะลึกถึง Archetype ของลูกค้า ได้แก่ Idles, Influencers, Deals และ Ideals ด้วยการสร้าง Loyalty Prog…

#MARKETING

Stronger loyalty, through smarter engagement