Blog | Rocket Loyalty CRM

The Rocket Blog

martech คือ

Martech หรือ Marketing Technology คืออะไร มีกี่แบบ และมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ

ในปี 2024 Martech ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงและสั่นสะเทือนวงการตลาดยุคใหม่ คุณ…

#MARKETING

Featured posts

martech คือ

Martech หรือ Marketing Technology คืออะไร มีกี่แบบ และมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ

ในปี 2024 Martech ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงและสั่นสะเทือนวงการตลาดยุคใหม่ คุณ…

#MARKETING
what-is-crm

ระบบ CRM คืออะไร? รวมสรุปของ CRM ที่แบรนด์ยุคใหม่ควรต้องรู้!

CRM คืออะไร? ความหมายของ CRMเริ่มจากตรงไหน? คุณลองนึกดูว่า หากคุณชอบกินข้าวมันไก่ไม่ใส่หนัง ไม่ใส่ผั…

#MARKETING
CRM Software คืออะไร

CRM Software คืออะไร ดียังไง พร้อมตัวอย่างซอฟแวร์ CRM น่าสนใจ

ในยุคปัจจุบันที่โลกออนไลน์เข้ามามีส่วนสำคัญในการทำการตลาดหรือการค้าขายสินค้าหรือบริการ แต่การที่จะรั…

#MARKETING
Loyalty Program คืออะไร

Loyalty Program คืออะไร? มัดใจลูกค้าในยุคที่ความคาดหวังสูง

การที่ลูกค้ากลับมาคุณเฉพาะช่วงโปรโมชัน คุณคิดว่านั้นคือ Loyalty ที่แท้จริงหรือไม่? แล้วทำยังไงดีให้ล…

#MARKETING
Customer Data Platform คืออะไร

CDP คืออะไร มีกี่ประเภท? แบบไหนที่แบรนด์ควรใช้ ปี 2024

เคยหรือไม่? จะยิงโฆษณาแบบ Lookalike Audience ด้วยการสร้างกลุ่มเป้าหมายเอง แล้วต้องคอยดึงรายชื่อลูกค้…

#MARKETING

All posts

crm-ecommerce

CRM Ecommerce คืออะไร?

ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างรวดเร็ว CRM Ecommerce กลายเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าที่เคย เมื่อธุรกิจ…

#MARKETING
customer-satisfaction

Customer Satisfaction คืออะไร? เพิ่มยอดขายด้วยการรักษาความพึงพอใจของลูกค้า

customer satisfaction คือ ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ ส่งเสริมก…

#MARKETING
martech-reprt
pet-shop-crm

5 เคล็ดลับช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ Pet Shop ด้วย Loyalty CRM

เราจะมาดูกันว่าการนำ Loyalty CRM ไปใช้สามารถช่วยแบรนด์ Pet Shop ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร

#MARKETING
crm-ร้าน-วัสดุ-ก่อสร้าง

5 เคล็ดลับช่วยแบรนด์อุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างเพิ่มยอดขายด้วยระบบ CRM

CRM 4.0 หรือ Loyalty CRM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญต่อ แบรนด์ใน ร้านวัสดุก่อสร้าง และจะเลือกแพลตฟอ…

#MARKETING
crm-อุตสาหกรรมอาหาร

เลือกระบบ CRM สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร (Food and Beverage) อย่างไรดี?

CRM 4.0 และ Loyalty CRM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญต่อ อุตสาหกรรมอาหาร (Food and Beverage) และจะเลื…

#MARKETING

Stronger loyalty, through smarter engagement